Quảng cáo

HLV HAGL đổ lỗi cho mặt sân xấu sau thất bại trước SLNA

Thứ bảy, 18/03/2017 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do mà HLV Nguyễn Quốc Tuấn lý giải cho thất bại của HAGL trước SLNA là do mặt sân Vinh quá xấu.

Player Loading...

Highlights: SLNA 2-0 HAGL (Vòng 10 V-League 2017)

Chiều 18/3, HAGL hành quân tới sân của SLNA trong khuôn khổ vòng 10 V-League. Trong phần lớn thời gian trên sân, HAGL không để lại dấu ấn nào còn SLNA lại tỏ ra rất hiệu quả và đã ghi 2 bàn thắng để ấn định thắng lợi 2-0.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng mặt sân Vinh quá xấu khiến đội bóng của ông thua trận. "Mặt sân Vinh khá xấu, điều đó làm ảnh hưởng tới lối chơi của chúng tôi ở trận đấu này. Đây là một phần nguyên nhân chính khiến HAGL thua trận".

slna 2-0 hagl, ket qua slna 2-0 hagl, ti so slna 2-0 hagl, vleague, bxh vleague

Ngoài ra, ông cũng thừa nhận SLNA đã có trận đấu chơi tốt, đặc biệt là lối chơi áp sát của đội chủ nhà. "Cầu thủ của họ chơi áp sát ngay ở khu vực giữa sân. Chúng tôi đã có những phương án đối phó nhưng nhân sự mỏng quá nên không có phương án thay thế tốt hơn. Đây là trận mà hàng tiền vệ của chúng tôi đã không có được sự kiểm soát, mất tuyến giữa vào tay SLNA".

Trận này đội trưởng Công Phượng chơi chưa tốt, ông Tuấn nói: "Công Phượng chơi không tốt vì đối phương đá áp sát, không cho cậu ấy khoảng trống để đi bóng". HLV Quốc Tuấn cũng thừa nhận đội bóng của ông cần chơi nỗ lực hơn ở những trận tiếp theo để thoát khỏi khó khăn.

Về phần mình, HLV Đức Thắng của SLNA phủ nhận lý do mà ông Tuấn đưa ra là mặt sân Vinh xấu. "Ở V-League, các sân bóng đều có chất lượng tương đương nhau. SLNA đã chơi với 100% phong độ và xứng đáng với thắng lợi này".

Sau trận thua trước SLNA, HAGL tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH, trong khi đó SLNA đã leo lên vị trí thứ 10.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL SLNA 2-0 HAGL Bóng đá Việt Nam kết quả bóng đá kết quả bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT