Quảng cáo

U16 Việt Nam thể hiện tinh thần cực cao trước trận đấu với Nhật Bản

Thứ sáu, 16/09/2016 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Các học trò của HLV Đinh Thế Nam đang thể hiện quyết tâm cao độ trước trận đấu cực kỳ khó khăn với U16 Nhật Bản.

>>> Link xem U16 Việt Nam vs U16 Nhật Bản


ĐT U16 Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân tại VCK U16 châu Á 2016 với đối thủ Nhật Bản. Trước một đối thủ hơn hẳn về thể lực, kỹ thuật và kinh nghiệm, mục tiêu mà HLV ĐT U16 Việt Nam để ra là có điểm. Và các cầu thủ trẻ của chúng ta cũng đang quyết tâm thực hiện điều đó.

U16 Việt Nam, U16 Nhật Bản, HLV Đinh Thế Nam, vck u16 châu á, u16 việt nam vs u16 nhật bản, link xem u16 việt nam vs u16 nhật bản

U16 Việt Nam dầm mưa tập luyện

Trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Nhật Bản, các học trò HLV Đinh Thế Nam ra sân tập luyện nghiêm túc và rèn luyện những miếng đánh chiến thuật chuẩn bị cho trận "đại chiến". Mặc dù trời đổ cơn mưa tầm tã song các cầu thủ trẻ vẫn cố gắng nuốt trọn giáo áo tập luyện của BHL.

Ở buổi tập này, HLV Đinh Thế Nam đã yêu cầu các cầu thủ luyện tập những đường chuyền dài điểm rơi, những pha leo biên và băng cắt dứt điểm điểm cho các học trò. Đây là cách chơi phù hợp nhất trong điều kiện sân trơn, bóng ướt khó kiểm soát. Trong khi đó, các thủ môn cũng được yêu cầu chú trọng tập những pha đấm bóng ra xa cầu môn thay vì bắt dính do lo ngại sức ép đối thủ.

Cơn mưa rất lớn tại Ấn Độ đã phần nào ảnh hưởng tới khả năng nhập cuộc của các cầu thủ, Dẫu vậy toàn đội vẫn cố gắng luyện tập với thái độ chuyên nghiệp cùng quyết tam cao nhất để chuẩn bị cho trận đấu vô cùng quan trọng sắp tới.

Trận đấu giữa U16 Việt Nam và U16 Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày hôm nay 16/9. Kinh mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Việt Nam U16 Nhật Bản HLV Đinh Thế Nam vck u16 châu á u16 việt nam vs u16 nhật bản link xem u16 việt nam vs u16 nhật bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT