Quảng cáo

Trưởng đoàn HAGL lo ngại trước vòng 11 V-League

Thứ sáu, 31/03/2017 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước cuộc đọ sức với QNK Quảng Nam tại vòng 11 V-League 2017, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã lo ngại cho phong độ thi đấu của các cầu thủ vừa trở về từ ĐT Việt Nam.

Player Loading...

Văn Toàn mở tỷ số sau pha sút phạt hiểm hóc của Công Phượng

Tại trận đấu với ĐT Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 vừa qua, đã có 13 cầu thủ được HLV Hữu Thắng tung ra sân thi đấu. Trong số này, HAGL đóng góp 4 người gồm Nguyễn Công Phượng, Vũ Văn Thanh và A Hoàng thi đấu trọn 90 phút còn tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vào sân từ phút 57 thay cho Vũ Minh Tuấn.

Trưởng đoàn HAGL,HAGL,v-league,vòng 11 V-League,hagl vs quảng nam,qnk quảng nam, công phượng,văn toàn

Không những bị hao mòn thể lực vì trận đấu vừa qua, các cầu thủ HAGL tiếp tục phải trải qua một hành trình kéo dài vài chục tiếng đồng hồ - xuất phát từ thủ đô Dushanbe (Tajikistan) quá cảnh ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) rồi mới di chuyển một chặng nữa để về nước. Theo kế hoạch, Công Phượng, Văn Thanh… phải đến chiều 31/3 mới có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội). Sau đó, họ phải bay tiếp một chuyến đến Pleiku (Gia Lai) để hội quân cùng CLB.

Điều này chắc chắn sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng ra sân của các cầu thủ khi mà đội bóng phố Núi sẽ ra sân vào chiều Chủ Nhật tới. Nói về chuyện này, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã tỏ ra rất lo ngại. Hiện tại, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ vì các lý do khác nhau. “Đội có 4 cầu thủ được triệu tập lên đội U.20 chuẩn bị World Cup U.20. 5 cầu thủ bị chấn thương, trong đó có 3 người ở hàng thủ là Phạm Đăng Tuấn, Dương Văn Pho, Thân Thắng Toàn; ngoài ra còn có Nguyễn Tuấn Anh vẫn đang dưỡng thương, Lê Đức Lương cũng đang bị đau…”, trưởng đoàn HAGL chia sẻ.

Tuy vậy, HAGL sẽ cố gắng khắc phục để thi đấu thật tốt. Ông Tấn Anh nói thêm: “Các tuyển thủ của HAGL là Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, A Hoàng tiếp tục gánh trọng trách quan trọng ở lượt đấu 11 này. Đó là điều rất bình thường của nghiệp bóng đá. Lãnh đạo đội cũng như các cầu thủ đều hiểu và nhận thức được rõ, đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì nhiệm vụ nào cũng phải cố gắng tuân thủ, không kêu ca, không than phiền. Dù có khó khăn như vậy nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng thi đấu thật tốt”.

Cuối tuần này, HAGL sẽ phải đối đầu với ‘hiện tượng’ ở giải đấu năm nay là QNK Quảng Nam. Trái ngược với phong độ trồi sụt của đội bóng phố Núi, Quảng Nam hiện đang nằm ở nhóm dẫn đầu BXH khi có cùng 19 điểm như hai ‘ông lớn’ Hà Nội và FLC Thanh Hóa. Họ cũng đang sở hữu hai tuyển thủ đang có phong độ rất cao trong đội hình là Đinh Thanh Trung và Nguyễn Huy Hùng. Đó chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ với đội chủ nhà HAGL trong trận đấu tới.

Trưởng đoàn HAGL,HAGL,v-league,vòng 11 V-League,hagl vs quảng nam,qnk quảng nam, công phượng,văn toàn

Một tin vui cho HAGL ở trận này là sự trở lại của tiền vệ Minh Vương. Sự trở lại của cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2014 hứa hẹn sẽ giúp đội nhà ổn định tuyến giữa. Đặc biệt trong bối cảnh Ideguchi đang chơi không tốt thì sự trở lại của anh là rất cần thiết. Ở mùa này, Minh Vương chưa thể hiện được cái duyên ghi bàn như mùa trước. Cũng phải nói rằng việc anh phải chơi quá thấp là lý do giải thích vì sao đã ra sân 5/10 trận nhưng anh chưa ghi được bàn thắng nào.

XEM THÊM

- Những trung phong cắm bị 'lãng quên’ ở ĐT Việt Nam

- Chuyên gia tin tưởng Công Phượng, Văn Toàn tỏa sáng tại HAGL

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trưởng đoàn HAGL HAGL v-league vòng 11 V-League hagl vs quảng nam qnk quảng nam công phượng văn toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT