Quảng cáo

Thắng đậm Myanmar, Thái Lan thị uy sức mạnh trước trận chung kết AFF Cup 2016

Thứ năm, 08/12/2016 21:26 PM (GMT+7)

Người Thái đã cho thấy sức mạnh thực sự khi được chơi trên sân nhà sau khi vượt qua đối thủ Myanmar tại bán kết với tỷ số 4-0.

Player Loading...

Highlights: Thái Lan 4-0 Myanmar (Bán kết AFF Cup 2016)

Sau chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi, ĐT Thái Lan tràn đầy tự tin bước vào trận đấu lượt về với Myanmar tại Rajamangala. Với sức mạnh vượt trội, các học trò của Kiatisak sớm có những pha bóng tấn công từ đầu trận.

Phút thứ 10, tiền đạo Dangda tung ra cú sút nguy hiểm đầu tiên, tuy nhiên bóng đi thiếu chính xác trong sự cổ vũ của các CĐV đội nhà. Sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, tới phút thứ 32, cầu thủ số 14 Masuk có pha đánh đầu cận thành chính xác từ đường chuyền của Bunmathan giúp Thái Lan có bàn thắng vươn lên dẫn trước. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, khi thể lực các cầu thủ trẻ Myanmar đã có dấu hiệu đi xuống. Thái Lan bất ngờ dồn lên tấn công. Và không quá bất ngờ khi người Thái có thêm 3 bàn thắng nữa do công của Bunmathan, Chatthong và Chanathip Songkrasin.

Ở những phút cuối trận, Thái Lan bỏ lỡ một số cơ hội song tỷ số 4-0 là quá đủ để họ thẳng tiến vào chung kết. Ở trận đấu sắp tới, thầy trò Kiatisak sẽ làm khách trên sân Indonesia vào ngày 14 trước khi đá trận lượt về vào ngày 17/12.

Đội hình ra sân:

Thái Lan: Thamsatchanan (1); Promrak (5), Chutong (16), Kesarat (17); Tristan Do (19), Yooyen (6), Anan (21), Bunmathan (3); Songkrasin (18); Masuk (14), Dangda (10)

Myanmar: Zin Phyo (18); Htan (4), Min Tun (3), Ko Ko Thein (15), Kyaw (5); Naing Oo (14), Aung Kyaw (6), Ko Tun (11), Maung Lwin (21); Paing (22), Aung Thu (9)

XEM THÊM

>>> Thái Lan mang ‘hàng khủng’ dự giải U21 quốc tế 2016 

>>> Thắng đậm Myanmar, Thái Lan lọt vào chung kết AFF Cup 2016 

>>> Điểm tin chiều 8/12: Người khiến Nguyên Mạnh lĩnh thẻ đỏ lên tiếng 

>>> HLV Lê Thụy Hải: Đá vậy là tốt rồi 

 


Trận đấu kết thúc

83' VÀO!!! Bàn thắng thứ 4 cho Thái Lan... Masuk chuyền bóng quá thuận lợi tạo điều kiện cho Songkrasin lập công.

Player Loading...

76' VÀO!!!! Pha dàn xếp tấn công rất đơn giản của Thái Lan... Và Chatthong đã dứt điểm chính xác sau đường chuyền dài của đồng đội.

Player Loading...

69' NGUY HIỂM. Thủ thành Myanmar cứu nguy trên vạch vôi.

Player Loading...

65' VÀO!!! Đội chủ nhà có bàn thắng nâng tỷ số thành 2-0 sau quả đá penalty thành công của Bunmathan

Player Loading...

61' Myanmar có tình huống dứt điểm nguy hiểm

Player Loading...

48' KHÔNG VÀO. Paing sút bóng dội xà ngang khung thành Thái Lan

Player Loading...

Hiệp 2 bắt đầu

 


 

Hiệp 1 kết thúc

44' Thái Lan tiếp tục tung ra cú sút nguy hiểm về phía khung thành Myanmar.

Player Loading...

38' KHÔNG VÀO. Cú bắt volley rất đẹp mắt của đội trưởng Aung Kyaw (Myanmar) buộc thủ thành Thamsatchanan phải bay người đấm bóng chịu phạt góc.

Player Loading...

34' KHÔNG VÀO. Ngay lập tức Myanmar có câu trả lời... Htan chuyền bóng rất thuận lợi nhưng Ko Tun dứt điểm quá ẩu.

Player Loading...

32' VÀO!!!!! Cầu thủ số 14 Masuk có pha đánh đầu cận thành chính xác từ đường chuyền của Bunmathan giúp Thái Lan có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Player Loading...

24' CƠ HỘI. Cầu thủ Htan bên phía Myanmar tung ra cú dứt điểm nguy hiểm tuy nhiên cú sút đi quá thiếu chính xác.

20' KHÔNG VÀO. Bóng vừa trúng xà ngang Myanmar sau có đệm bóng cận thành của Masuk

Player Loading...

10' CƠ HỘI. Dangda có cú sút nguy hiểm

Player Loading...

1' Trận đấu bắt đầu


Khác với các đối thủ trong khu vực, nhà ĐKVĐ Thái Lan đang là đội bóng duy nhất bất bại ở giải đấu năm nay. Với những gì đã thể hiện ở trận lượt đi khi hạ Myanmar với tỷ số 2-0, có thể thấy thầy trò Kiatisak đang không tìm được đối thủ xứng tầm trong khu vực. Ở trận đấu bán kết sắp tới, có lẽ đội chủ nhà cũng sẽ tiếp tục thực hiện điều đó một lần nữa để thẳng tiến trên con đường chinh phục chức vô địch.

Trực tiếp Thái Lan vs Myanmar, xem trực tiếp Thái Lan vs Myanmar, link xem Thái Lan vs Myanmar, cập nhật trực tiếp Thái Lan vs Myanmar, Thái Lan vs Myanmar, Xem Thái Lan vs Myanmar, xem aff cup

Trực tiếp Thái Lan vs Myanmar cập nhật lúc 19h00 ngày 8/12

Theo giới chuyên môn nhận định, ở cuộc đối đầu tối nay (8/12), HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi chiến thuật để giữ chân các trụ cột, nhằm tránh thẻ phạt cũng như các vấn đề chấn thương. Việc tung ra những cầu thủ trẻ ít có cơ hội thi đấu trên tuyển cũng là một dịp thuận lợi để người Thái đánh giá năng lực cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup hay SEA Games 2017.

Về phía Myanmar, một thất bại ngay trên sân nhà ở trận lượt đi khiến cho thầy trò Gerd Zeise buộc phải quyết chiến để có bàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên trước một đối thủ có đẳng cấp lẫn kinh nghiệm hơn hẳn, cơ hội có bàn thắng của Myanmar là không nhiều. Có lẽ trận đấu tới sẽ là cơ hội tốt để bóng đá quốc gia này tập dượt tích lũy thêm kinh nghiệm để hướng tới SEA Games 2017 sẽ diễn ra tại Malaysia vào cuối năm sau.

Ở trận đấu trước, Myanmar cũng đã có những cơ hội thực sự nhưng họ không tận dụng được. Điều này cho thấy hàng thủ của Thái Lan không phải là bất khả xâm phạm. Nhiều khả năng trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng, nhất là khi Thái Lan mở tỷ số trước.


 

Thông tin trước trận:

Trong lịch sử, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 46 trận, Thái Lan thắng 18, hòa 14 và Myanmar thắng 14 trận. Thái Lan ghi tổng cộng 82 bàn, Myanmar ghi được 61 bàn.

Thái Lan chưa từng thắng cách biệt ở các trận bán kết lượt về AFF Cup.

Myanmar chưa từng vào chung kết trong lịch sử Tiger Cup/AFF Cup.

Thái Lan đều giữ sạch lưới ở 3 trận gần nhất.

Nếu vào chung kết, Thái Lan sẽ chơi trận bán kết lượt đi trên sân khách.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng