Quảng cáo

Trợ lý ĐT U20 Việt Nam bất ngờ đáp trả phát biểu của bầu Đức

Thứ hai, 05/06/2017 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trở về sau VCK U20 World Cup 2017, cựu danh thủ, trợ lý ĐT U20 Việt Nam, ông Trần Minh Chiến đã tỏ ra không hài lòng trước những phát biểu chỉ trích HLV Hoàng Anh Tuấn và các cầu thủ trong thời gian vừa qua.

Lọt tới VCK U20 World Cup là một kỳ tích của bóng đá trẻ Việt Nam và việc có điểm tại đấu trường thế giới rõ ràng là một kỳ tích không thể nào quên đối với BHL cũng như các cầu thủ Việt Nam. Bị đánh giá là một trong những đội bóng yếu nhất giải, việc U20 Việt Nam thi đấu tự tin ngang ngửa các ĐT New Zealand và Honduras là điều rất đáng trận trọng.

Với những gì đã thể hiện, thầy trò Hoàng Anh Tuấn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi từ báo giới, NHM.  Vì vậy những lời chỉ trích về năng lực của U20 Việt Nam rất khó có thể chấp nhận được và mới đây một vị trợ lý của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã lên tiếng nói về chuyện này.

Trần Minh Chiến, U20 Việt Nam, Đt U20 Việt Nam, bóng đá việt nam, bầu Đức, Hoàng Anh Tuấn,HAGL

'Chúng tôi liên tục bị soi trong thời gian diễn ra giải đấu, từ những lời ong tiếng ve cho đến những quả bom về truyền thông', trợ lý Trần Minh Chiến chia sẻ trên Vnexpress. 'Những ai ở gần Hoàng Anh Tuấn đều nhận ra anh già đi rất nhanh. Một ngày anh chỉ ngủ 2-3 tiếng. Những bữa hiếm hoi ngủ ngon có lẽ được 5 tiếng, đấy là tôi tính thời gian khi anh Tuấn trở về phòng và quay trở ra. Còn anh ấy có ngủ được trong thời gian ấy hay không thì không biết".

Bên cạnh đó, vị cựu cầu thủ CLB Công An TP.HCM cũng ngầm trách một số nhân vật khi phủ nhận những nỗ lực của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Ông cho biết: "Tôi không trách một số nhà báo hoặc các nhà bình luận, vì đó là công việc của họ. Tôi chỉ chạnh lòng khi những nhận xét tiêu cực lại đến từ những người từng làm công tác huấn luyện, những người có tiếng nói nhất định trong làng bóng đá Việt Nam. Hơn ai hết, họ phải hiểu những nhận định tiêu cực trong lúc giải đang diễn ra là điều không nên. Bao nhiêu công sức mà anh Tuấn và chúng tôi bỏ ra, nghe những lời chỉ trích ấy, thần kinh thép hay sao mà không hụt hẫng".

Mặc dù ông Trần Minh Chiến không nêu tên đích danh những nhân vật đó, song có thể hiểu rằng người được vị trợ lý U20 Việt Nam nhắc tới chính là ông bầu Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL. Trước đó, vị này đã có phát biểu không đề cao khả năng của nhà cầm quân người Khánh Hòa. “U20 Việt Nam đá như thế là được. Tuy nhiên, HLV nói nhiều quá, không được tốt. Đó là điều không nên, vì tính khiêm tốn không có, thành công rất khó. Tốt thì phải chứng minh bằng thành tích, so với HLV Huỳnh Đức, Hữu Thắng thì cách xa quá... Tôi cảm thấy Tuấn phát biểu như các HLV Việt Nam không biết làm bóng đá.”

Ngoài việc nói về HLV Hoàng Anh Tuấn, ông Chiến cũng đề cập tới vấn đề thể lực của U20 Việt Nam ở giải đấu vừa qua. Dù có sự cải thiện đáng kể nhưng các cầu thủ của chúng ta vẫn cho thấy sự thua thiệt với các đối thủ.

Giải thích điều này, vị trợ lý U20 Việt Nam cho hay: "Nền tảng thể lực của mình không thua cầu thủ Đức, cầu thủ nước ngoài. Chính một Giám đốc trung tâm thể lực ở Đức đã xác nhận với chúng tôi điều đó. Tuy nhiên khi tranh chấp bóng với các cầu thủ to cao của đối phương  thể lực xuống rất nhanh. Cầu thủ Việt Nam ta thấp bé quá nên dẫu cho sức bền rất tốt, song sức mạnh lại thua, kéo dài trong trận đấu tất nhiên ta phải bất lợi. Để cải thiện điều này, cần phải thay đổi dinh dưỡng, từ đó mới thay đổi thể trạng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Minh Chiến U20 Việt Nam Đt U20 Việt Nam bóng đá việt nam bầu Đức Hoàng Anh Tuấn HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT