Quảng cáo

Trở lại nước Anh, người hùng năm xưa của ĐT Italia tiếp tục gây sốc

Chủ nhật, 03/07/2016 13:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – ‘Siêu quậy’ Balotelli đã có phát biểu đầy bất ngờ trong lần trở lại Liverpool từ Milan.

VIDEO: Italia tiễn Đức về nước với cú đúp của Blotelli 4 năm trước

Sau khi kết thúc một mùa giải thi đấu theo diện cho mượn tại Milan, tiền đạo Mario Balotelli đã buộc phải quay về Liverpool theo bản hợp đồng đã ký kết cách đây 2 năm. Trong quá khứ, chàng cầu thủ có biệt danh ‘Siêu quậy’ này từng là người hùng của ĐT Italia với cú đúp bàn thắng vào lưới ĐT Đức và đưa Azzurri vào chung kết EURO 2012 song anh đã không duy trì được phong độ và liên tiếp để lại nhiều nỗi thất vọng.

Balotelli, mario Balotelli,đt italia, đt đức, euro 2016, euro, vck euro 2016, liverpool, tiền đạo liverpool, conte, antonio conte, klopp, anfield,ngoai hang anh

Balotelli muốn đoạt  Quả bóng Vàng FIFA 

Balotelli gia nhập Liverpool từ AC Milan vào mùa giải 2014/15 với giá 16 triệu bảng song đây là một bản hợp đồng thất bại khi ngôi sao người Ý chỉ có thể ghi được 4 bàn sau 28 trận đấu. Quá thất vọng với tiền đạo này, Liverpool đã cho Milan mượn lại Balotelli ở mùa giải vừa qua nhưng mọi chuyện cũng chẳng khả quan khi chân sút 25 tuổi này chỉ có đúng 3 lần lập công ở 23 lần góp mặt trên sân.

Bất chấp những màn trình diễn nghèo nàn đó, Siêu quậy vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan trong chuyến trở lại Anfield lần này.

"Tôi đã không thể hiện được hết khả năng của mình trong những mùa giải gần đây. Tôi nhận ra tôi đã bỏ phí 2 năm trong sự nghiệp, thời điểm tôi có thể đến gần với mốc 10 điểm nhưng chỉ dừng lại ở điểm 5. Tôi vẫn luôn đặt tham vọng giành Quả bóng Vàng FIFA dù tôi nhận ra mình đã thi đấu kém ấn tượng trong thời gian qua. Tôi biết nói điều này nghe có vẻ nực cười, và tôi có thể không làm mọi thứ trở nên tốt nhất, nhưng điều quan trọng là tôi đã nhận ra vấn đề lúc chưa quá muộn”, Balotelli tâm sự.

Cựu chân sút Man City cũng chia sẻ anh rất buồn và tiếc nuối khi không được dự EURO 2016. Tuy nhiên anh tôn trọng quyết định của HLV Conte và sẽ cố gắng để trở lại với Azzurri trong tương lai. Trong tuần tới, Balotelli sẽ trở lại Liverpool tập luyện cùng Mamadou Sakho, Lazar Markovic và Luis Alberto, cùng những các cầu thủ không phải thi đấu tại EURO khác.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli mario Balotelli đt italia đt đức euro 2016 euro vck euro 2016 liverpool tiền đạo liverpool conte antonio conte klopp anfield ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo