Quảng cáo

Tin nóng Euro 3/7: Đức trả giá đắt; Iceland không ngán Pháp

Chủ nhật, 03/07/2016 06:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Đức trả giá đắt cho tấm vé vào vòng bán kết; Iceland không ngán gặp chủ nhà Pháp… là những thông tin đáng chú ý về Euro ngày 3/7.

VIDEO: Loạt penalty đầy căng thẳng Đức vs Italia (Tứ kết Euro 2016)

Đức trả giá đắt cho tấm vé vào vòng bán kết

Việc phải nhận một thẻ vàng trong trận thắng của tuyển Đức trước Italia khiến trung vệ Mats Hummels không thể sát cánh cùng đồng đội ở trận bán kết do nhận đủ số thẻ quy định.

Tin nóng Euro 3/7, Đức trả giá đắt, Iceland không ngán Pháp, Đức 1-1 Italia, Tin tức Euro 2016, Tin Euro 2016, Tin nóng Euro 2016

Mats Hummels vắng mặt ở bán kết vì nhận đủ số thẻ quy định

Mất Mats Hummels là tổn thất lớn cho các nhà ĐKVĐ thế giới, bởi trung vệ này đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Joachim Löw. Ngôi sao vừa gia nhập Bayern Munich hợp cùng Jérome Boateng, trở thành cặp trung vệ được đánh giá là ổn định nhất tại Euro 2016.

Iceland không ngán gặp chủ nhà Pháp

Là đồng HLV trưởng ở đội tuyển Iceland (bên cạnh HLV Lars Lgerback), công việc chính của HLV Heimir Hallgrimsson là nha sĩ. Cũng vì vậy, ông cho rằng sức ép 80.000 khán giả ở sân Stade de France đối với ông và các học trò chẳng ảnh hưởng đến sự tập trung khi thi đấu ở vòng Tứ kết rạng sáng 4/7 tới:

“Khi tôi nhổ răng, nhiều bệnh nhân rên la dữ dội nhưng chẳng ảnh hưởng gì đến công việc của mình. Nhiều học trò của tôi thi đấu rất can trường, vì thế, dù gặp Pháp hay ai thì Iceland cũng chơi bóng như không còn gì để mất.”

Xứ Wales vào bán kết, Bale thành ứng viên sáng giá "VĐV xuất sắc nhất năm"

Với việc vừa cùng ĐT xứ Wales vừa ngược dòng đánh bại ĐT Bỉ với tỉ số 3-1 để lần đầu tiên dự bán kết Euro (gặp Bồ Đào Nha), Gareth Bale đã được đánh giá là một ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu "VĐV xuất sắc nhất năm" do hãng thông tấn BBC trao hàng năm (BBC Sports Personality of the Year) với tỉ lệ cược khá cao: 4/1 (đặt 1 ăn 4).

Lampard muốn HLV trẻ dẫn dắt ĐT Anh

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Frank Lampard khẳng định LĐBĐ Anh (FA) nên bổ nhiệm một huấn luyện viên trẻ tuổi: “Những nhà cầm quân tốt nhất hiện nay đều rất trẻ tuổi.

Những Jose Mourinho, Jurgen Klopp, Pep Guardiola, Antonio Conte đều là những nhà cầm quân rất trẻ, họ rất bản lĩnh và có chuyên môn tốt. Tôi nghĩ rằng ĐT Anh nên bổ nhiệm một nhà cầm quân trẻ tuổi hơn. Tôi không quan tâm đến việc HLV là người nước nào, tôi muốn họ là người trẻ tuổi”.

Iceland lập 3 kỉ lục đáng tự hào

Thống kê từ tờ Daily Mail cho biết chỉ có 650 thuê bao truyền hình tại Iceland không xem đội nhà thi đấu tại Euro 2016. “99,8% người dân Iceland theo dõi trận đấu giữa đội nhà với Anh ở vòng 1/8. Đó là một kỷ lục về lượng khán giả của một quốc gia theo dõi đội tuyển thi đấu.” Daily Mail phân tích.

Sở hữu lượng thuê bao trung bình kỷ lục xem đội nhà thi đấu nhưng Iceland còn tạo ngạc nhiên lớn khi là đội có thời lượng kiểm soát bóng thấp nhất Euro: 29,7%. Tuy nhiên, đại diện xứ Băng Đảo lại là đội bóng có hiệu suất ghi bàn tính theo cơ hội cao nhất giải đấu năm nay khi dứt điểm 12 lần trúng đích thì ghi đến 7 bàn thắng.

Bỉ về nước, Fellaini bị chửi te tua

Sau khi Bỉ để thua xứ Wales 1-3, hàng ngàn CĐV "Những chú Quỷ đỏ" trên mạng xã hội đã buông lời chỉ trích Marouane Fellaini, người được tung vào sân ở đầu hiệp 2. Theo một số CĐV Bỉ, đây chính là nhân vật đã làm “thay đổi cục diện trận đấu” khiến đội bóng của HLV Marc Wilmots phải về nước sớm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan