Quảng cáo

Trò cưng bầu Đức thăm học viện bóng đá mới của HAGL

Thứ năm, 22/10/2015 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước trận đấu căng thẳng sắp diễn ra với đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh, trung vệ ‘thép’ Trần Hữu Đông Triều đã tới thăm học viện bóng đá thứ 2 mà bầu Đức đầu tư và chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích cho lớp đàn em kế cận.

Trong những ngày tập trung luyện tập tại TP.HCM để chuẩn bị cho giải U21 Quốc gia sẽ khởi tranh vào chiều 22/10, trung vệ tài năng của CLB HAGL Trần Hữu Đông Triều đã quyết định tới thăm và theo dõi lứa đàn em khóa 1 học viện Nutifood HAGL Arsenal JMG vừa được thành lập trong năm nay. Như đã biết, Nutifood sẽ đầu tư về cơ sở vật chất cho học viện bóng đá trẻ tại TP.HCM bên cạnh sự giúp đỡ của bầu Đức và Arsenal JMG sẽ trực tiếp đào tạo. Đây cũng là học viện bóng đá thứ 10 của đối tác Arsenal JMG trên toàn cầu và thứ hai tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ cung cấp ra những thế hệ cầu thủ trẻ đầy tài năng được phát triển theo tư duy bóng đá hiện đại của Arsenal và thế giới, góp phần nâng tầm nền bóng đá Việt trong tương lai.

Trước trận đấu căng thẳng sắp diễn ra với đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh, trung vệ ‘thép’ Trần Hữu Đông Triều đã tới thăm học viện bóng đá thứ 2 mà bầu Đức đầu tư và chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích cho lớp đàn em kế cận

Đông Triều, Anh Tài chụp ảnh với thầy trò khóa 1 học viện Nutifood HAGL Arsenal JMG

Do hiện tại, Nutifood đang xây dựng cơ sở nên Đông Triều đã tới nhà thi đấu Phú Thọ, nơi đóng quân tạm thời của học viện bóng đá Nutifood để quan sát và gặp gỡ 10 tài năng nhí mà các tuyển trạch viên của Arsenal JMG toàn cầu mới ‘chấm’ được trong suốt mùa hè vừa qua.

Sau nhiều tháng trời ròng rã tìm kiếm tài năng trên 18 địa phương tại miền Trung và miền Nam, cuối cùng, Học viện Nutifood HAGL Arsenal JMG đã tuyển chọn ra 10 gương mặt ưu tú nhất sinh ra trong các năm 2003 và 2004 để hình thành khóa đầu tiên theo mô hình đào tạo của Arsenal tại Việt Nam. Đây đều là những tài năng xuất sắc nhất đã vượt qua tất cả các vòng loại để rơi vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên tới từ Arsenal JMG bao gồm cả chuyên gia Vincent Dufour, Tổng giám đốc JMG toàn cầu, người đã sang Việt Nam để trực tiếp quan sát phần trình diễn của các tài năng nhí.

Có thể thấy một vài em trong khóa đầu này có chiều cao khá tốt dù chỉ mới 11, 12 tuổi. Đi cùng Đông Triều trong chuyến thăm này còn có người đồng đội Anh Tài tại HAGL, cả hai đã quan sát màn trình diễn của các em và đưa ra những lời khuyên bổ ích cũng như các kinh nghiệm quý báu trên sân cỏ đã trải qua trong mùa giải V-League đầu tiên. Các em nhỏ đã rất tập trung lắng nghe và cũng đưa ra nhiều câu hỏi khiến ‘đàn anh’ phải lúng túng để đưa ra câu trả lời.

Đông Triều hiện đang tập trung cho U21 Gia Lai tham gia giải U21 Quốc gia. Anh cũng là niềm hi vọng và đang giành được sự quan tâm đặc biệt của khán giả TP.HCM cũng như người dân cả nước theo dõi qua màn ảnh nhỏ VTV6. Được biết, ban tổ chức sân Thống Nhất đã quyết định mở cửa tự do ở các khán đài B, C, D trong trận đấu khai mạc giữa U21 TP.HCM và U21 Gia Lai. Đây là một quyết định rất đáng khen của BTC để tạo nên một giải đấu có tính hấp dẫn về mặt chuyên môn cũng như thu hút đông đảo sự quan tâm của NHM.

Danh sách 10 thí sinh trúng tuyển: 

1. Cao Hoàng Minh (sinh ngày 6/1/2003, TPHCM)

2. Nguyễn Tấn Đạt (8/11/2003, TPHCM)

3. Nguyễn Khánh Duy (4/4/2003, TPHCM)

4. Dương Quang Trung Hiếu (16/5/2003, Đồng Nai)

5. Đinh Hoàng Hốn (29/1/2003, Phú Quốc - Kiên Giang)

6. Nguyễn Tấn Phát (27/3/2003, Tiền Giang)

7. Nguyễn Trọng Bảo (1/4/2004, Hà Tĩnh)

8. Mai Trung Thông (11/1/2004, Hà Tĩnh)

9. Lê Trương Quốc Thắng (28/8/2004, Long An)

10. Nguyễn Trung Trực (20/3/2003, Đồng Nai)

Một số hình ảnh khác:

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Hữu Đông Triều bầu Đức HAGL U21 Hoàng Anh gia Lai học viên nutifood HAGL arsenal jmg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT