Quảng cáo

Cập nhật tin chuyển nhượng: Chelsea ra giá 35 triệu bảng cho sao Real

Chủ nhật, 12/07/2015 17:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Isco đang chuẩn bị hành lý để sang London. Đó là câu chuyện mà báo chí Tây Ban Nha đang nói tới nhiều nhất trong ngày hôm nay.

Tờ báo Tây Ban Nha Fichaje tiết lộ là HLV Chelsea Jose Mourinho đã có trong tay 35 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ của Real sau khi nhận được cái gật đầu của tì phú người Nga Roman Abramovich.

Isco đang chuẩn bị hành lí để sang London. Đó là câu chuyện mà báo chí Tây Ban Nha đang nói tới nhiều nhất trong ngày hôm nay

Isco đang không hài lòng với thân phận "dự bị" tại Bernabeu

The Blues đã quan tâm đến Isco từ lúc anh còn khoác áo Malaga vào năm 2013. Và sau hai năm lỡ hẹn, họ đang hi vọng có thể sở hữu chữ ký của ngôi sao này khi đang chuẩn bị chồng một khoản tiền đủ để gã khổng lồ xứ đấu bò xiêu lòng.

Manchester City cũng được cho là đang quan tâm đến tuyển thủ Tây Ban Nha này và sẵn sàng gia nhập cuộc đua cùng Chelsea để cạnh tranh chữ ký của anh. HLV Manuel Pellegrini và Isco từng là thầy trò tại Malaga và ông cũng rất mong muốn được tái ngộ người học trò cũ của mình.

 

Hiện tại, Mourinho chưa bình luận gì về vấn đề này. Tuy nhiên, Người đặc biệt dĩ nhiên không hề muốn Isco rơi vào tay một ông lớn Ngoại hạng Anh khác. Mặc dù, lúc này, họ đang quan tâm tới các mục tiêu hấp dẫn hơn như ngôi sao Juventus Paul Pogba và tiền vệ tấn công của Borussia Dortmund Marco Reus.

 

Trong khi đó, tờ The Sun đưa tin Man United đang muốn mua Christian Benteke. Sau sự ra đi của chân sút kì cựu Robin Van Persie, HLV Luis Van Gaal đang cố gắng kiếm thêm một tiền đạo tầm cỡ để san sẻ gánh nặng trên hàng công với Wayne Rooney. Mặc dù vừa sở hữu tiền đạo Depay từ PSV song hạn chế về tuổi đời cũng như kinh nghiệm thi đấu tại Premier League có lẽ đã khiến HLV người Hà Lan phân vân. Ông muốn có được sự phục vụ của một cái tên như tiền đạo đang khoác áo CLB Aston Villa. Được biết cái giá mà Aston Villa đang đưa ra là vào khoảng 32 triệu bảng.

Isco đang chuẩn bị hành lí để sang London. Đó là câu chuyện mà báo chí Tây Ban Nha đang nói tới nhiều nhất trong ngày hôm nay

Jondon Ibe trong màu áo CLB Villarreal

Một đội bóng khác của giải Ngoại hạng là CLB Liverpool mới đây cũng đã đánh tín hiệu hỏi mua tiền vệ cánh Jordon Ibe của Real Madrid. Cầu thủ 24 tuổi này đã thi đấu khá xuất sắc ở mùa giải trước trong màu áo Villarreal theo dạng cho mượn. Anh đã ghi được 7 bàn thắng và 11 đường chuyền thành bàn. Liverpool đã gửi lời đề nghị 22 triệu bảng cho ông lớn Tây Ban Nha nhằm có được sự phục vụ của Ibe. Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 7 trong mùa hè này của đội chủ sân Anfield.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức cập nhật: Chelsea ra giá 35 triệu bảng cho sao Real Man United hỏi mua tiền đạo mới Chelsea Luis Van Gaal Man United Benteke Liverpool Ibe Isco Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT