Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 12/9: HLV Mourinho trừng phạt các cầu thủ đá tệ, Rashford được trao đặc ân

Thứ hai, 12/09/2016 19:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho trừng phạt các cầu thủ đá tệ, Rashford được trao đặc ân, Costa vượt thành tích của Aguero,… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 12/9.

Player Loading...

VIDEO: Rashford phô diễn kỹ thuật trên sân tập U21 Anh

Rashford nhận ‘món quà’ ý nghĩa từ HLV Mourinho

Với màn trình diễn khá ấn tượng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận derby thành Manchester mới đây, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã nhận được sự tin tưởng của HLV Mourinho. Và Người đặc biệt đã quyết định trao cơ hội đá chính cho sao trẻ người Anh ở trận đấu tại Europa League sắp tới với Feyenoord.

“Đối với tôi, trận đấu tiếp theo với Feyenoord rất quan trọng, và Rashford sẽ được tham dự trận này. Tôi tin tưởng cậu ấy tuyệt đối và tôi cũng biết rằng tương lai của cậu ấy sẽ rất tươi đẹp”, Mourinho chia sẻ.

Tin tức bóng đá Anh 12/9, HLV Mourinho, Rashford, jose Mourinho, marcus rashford, tin tức bóng đá Anh, tin tức bóng đá Anh, ngoại hạng anh, man utd, quỷ đỏ, man city, pep guardiola, arsenal, PSG, champions league,Mkhitaryan, Lingard

HLV Mourinho đã hứa cho Marcus Rashford đá chính tại Europa League

Diego Costa vượt thành tích của Luis Suarez và Aguero

Với cú đúp vào lưới Swansea tại vòng 4 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua 11/9, tiền đạo Chelsea Diego Costa đã cán mốc 35 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh nhanh hơn cả Sergio Aguero và Luis Suarez.

Chân sút người TBN đã thực hiện được điều này trong 58 trận đấu trong khi Aguero phải mất 64 còn Luis Suarez là 71 trận trong màu áo Liverpool. Được biết, người dẫn đầu thành tích này là Andrew Cole (35 bàn/41 trận).

HLV Mourinho trừng phạt các cầu thủ đá tệ

Thi đấu quá thất vọng ở trận derby Manchester, cả Mkhitaryan và Lingard đều đang phải nhận ‘sự trừng phạt’ từ ông thầy Mourinho. Được biết, ông thầy người Bồ đã thông báo không cho cơ hội ra sân với 2 cầu thủ này ở trận đấu tại Europa League vào giữa tuần này.

Cụ thể, HLV Jose Mourinho khẳng định: "Tôi đưa ra quyết định dựa trên màn trình diễn của cầu thủ trên sân. Do đó, nếu bạn hỏi tôi rằng, Mkhitaryan và Lingard có thi đấu với Feyenoord hay không thì câu trả lời là không. Tất nhiên, tôi sẽ có những phương án khác".

 

Arsenal thiệt quân trước cuộc ‘đọ súng’ với PSG

Đội bóng Pháo thủ thành London nhiều khả năng sẽ mất trung vệ cực kỳ quan trọng Laurent Koscielny ở lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League 2016/17 với đối thủ PSG sắp tới. Ngôi sao của The Gunners đã dính chấn thương ở vùng mắt từ một pha va chạm với cầu thủ đối phương và có thể không ra sân ở trận đấu tiếp theo.

Lukaku bực bội vì thói keo kẹt của Everton

Ngôi sao tuyển Bỉ mới đây đã tỏ ra không hài lòng khi CLB Everton không chịu trả tiền vé máy bay cho anh, sau khi cầu thủ người Bỉ này thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG.

Không chỉ riêng Lukaku, cả tiền vệ đồng hương Kevin Mirallas cũng phải ‘chịu chung số phận’ khi cùng thuê chuyên cơ bay từ đảo Síp về xứ sở Sương mù. Được biết, lý do mà Everton đưa ra là CLB phải tới ngày 13/9 mới đá vòng 4 NHA nên các cầu thủ đã chọn cách di chuyển quá lãng phí so với mức cần thiết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh 12/9 HLV Mourinho Rashford jose Mourinho marcus rashford tin tức bóng đá Anh tin tức bóng đá Anh ngoại hạng anh man utd quỷ đỏ man city pep guardiola arsenal PSG champions league Mkhitaryan Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT