Quảng cáo

Tin tức Arsenal: HLV Wenger không cần tiền đạo mới

Chủ nhật, 26/07/2015 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Wenger không cần tiền đạo mới, Ramsey học “chém gió” là hai trong số những thông tin về CLB Arsenal chiều nay (26/7).

Video bàn thắng: Arsenal 6-0 Lyon (Giao hữu quốc tế)

HLV Wenger không cần tiền đạo mới

Sau chiến thắng hoành tráng 6-0 trên sân nhà Emirates trước CLB Lyon trong khuôn khổ Emirates Cup, vị giáo sư người Pháp đã tự tin tuyên bố ông đã có đủ những quân bài cần thiết cho mùa giải mới và không cần mua sắm thêm một cái tên nào nữa.

Các Pháo thủ đã thi nhau làm rung lưới đại diện đến từ Pháp bằng 6 cái tên khác nhau bao gồm cả tài năng trẻ Alex Iwobi.

Arsenal đang được đồn đoán là đang muốn chữ ký của tiền đạo CLB Hoàng gia TBN Real Madrid hoặc chân sút của Lyon Alexandre Lacazette tuy nhiên chứng kiến các học trò thi nhau ghi bàn, chiến lược gia lão luyện người Pháp phần nào đã hài lòng với những “vú khí” có trong tay mình.

Ông chia sẻ: “Khi mà các bạn ghi được 6 bàn thắng, tôi tin bạn sẽ không cần thêm một yếu tố mới trên hàng công nữa. Arsenal vẫn sẵn sàng tham gia vào thị trường Hè này, tuy nhiên chúng tôi sẽ không vội vã, khi mà chúng tôi còn đang thiếu vắng Welbeck hay Sanchez, những ngôi sao lớn trong đội hình”.

HLV Wenger không cần tiền đạo mới, Ramsey học “chém gió” là hai trong số những thông tin về CLB Arsenal chiều nay (26/7)

Ozil đã có khởi đầu thật hoàn hảo trước mùa giải mới

Mesut Ozil sẽ bùng nổ ở mùa giải này

Cũng theo vị thuyền trưởng 65 tuổi này, những gì mà Ozil đã thể hiện trong trận đấu khai màn mùa giải mới tại Emirates là quá sức thuyết phục. Tiền vệ 26 tuổi đã ghi dấu trong trận đấu tối qua (25/7) với 2 pha kiến tạo và 1 cú làm bàn đẳng cấp, và anh đã nhận được những cái vỗ tay tán thưởng từ các cổ động viên nhiệt tình trên các khán đài cũng như cái gật đầu hài lòng của ông thầy A.Wenger. Không những thế, Ozil còn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cho màn trình diễn tuyệt vời của mình.

Ozil đã gặp phải chấn thương và vắng mặt trong nửa chặng đường đầu của Pháo thủ, Tuy nhiên chân sút gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã trở lại mạnh mẽ ở lượt về và đóng góp không nhỏ vào vị trí thứ 3 chung cuộc của Arsenal mùa giải vừa qua. Với những gì đã thể hiện, HLV Wenger và người hâm mộ Pháo thủ có đủ cơ sở để hi vọng Ozil sẽ bùng nổ trong mùa tới và giúp đội bóng giành được nhiều chiến thắng trên con đường chinh phục các danh hiệu mùa tới

Aaron Ramsey cũng biết.. “chém gió”

Mới đây, ngôi sao xứ Wale đang biên chế ở hàng tiền vệ của đội bóng phía Bắc thành London đã xác nhận anh có "quá lời" khi tiết lộ mình từng được ông lớn xứ Catalan F.C Barcelona đặt vấn đề để chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu.

Ramsey đã nhấn mạnh rằng anh không có kế hoạch rời khỏi nước Anh trong thời điểm này nhưng vẫn hi vọng một ngày có thể sang chơi bóng tại La Liga theo cái cách mà người đồng hương Gareth Bale đã từng làm được.

Hồi tháng Năm có một nguồn tin cho rằng Barcelona đã đề nghị một mức giá 50 triệu bảng cho cựu cầu thủ trẻ của Cardiff City và Ramsey thừa nhận anh chỉ muốn phấn đấu để trở thành cầu thủ giỏi nhất tại CLB.

HLV Wenger không cần tiền đạo mới, Ramsey học “chém gió” là hai trong số những thông tin về CLB Arsenal chiều nay (26/7)

Mục tiêu tin đồn của Arsenal ghi bàn đẳng cấp

Cũng trong ngày hôm qua (25/7), trong trận tiếp đón nhà ĐKVĐ Seria A Juventus tại Thụy Sĩ, Marco Reus cùng các đồng đội đã có một trận đấu xuất sắc buộc các chân sút thành Turin phải câm nín. Riêng anh còn để lại dấu ấn của trận đấu với một pha solo 70m sử dụng Super skill qua người buộc thủ thành bên phía Juve phải ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng. Được biết, phía Arsenal sẵn sàng chi 47,8 triệu bảng để thuyết phục Dortmund “nhả” cầu thủ của họ, nhất là khi bên phía đội bóng nước Đức đã bị suy yếu khá nhiều khi mất đi rất nhiều trụ cột cũng như HLV Jurgen Klopp nói lời chia tay mái nhà thân thuộc sau nhiều năm gắn bó.

Với Marco Reus, tài năng và đẳng cấp của anh không phải là điều bàn cãi. Những bàn thắng cầu thủ này ghi được cho Dortmund trong ba mùa gần đây đã nói lên tất cả. Sau 119 trận, Reus bỏ túi 53 bàn thắng trên mọi đấu trường. Có Marco Reus trong đội hình, hàng công Arsenal hứa hẹn được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, chi gần 50 triệu bảng cho một cầu thủ vốn có tiền sử chấn thương dày đặc là canh bạc khá mạo hiểm. Arsenal phải cân nhắc kỹ vấn đề này trước khi thực hiện bước đi kế tiếp trong phi vụ mua Marco Reus.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Arsenal chuyển nhượng hợp đồng mới HLV Wenger Arsenal Arsenal Man United Arsenal FA cup premier league mesut ozil olivier giroud emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT