Quảng cáo

Tin tổng hợp EURO 2016 cuối ngày 9/6

Thứ năm, 09/06/2016 21:48 PM (GMT+7)

Lộ diện 'nhà tiên tri' mới tại EURO 2016, Pháp cấm phát sóng các trận đấu EURO tại màn hình lớn, Ronaldo bị đe dọa khủng bố,.. là những tin tức EURO nổi bật ngày 9/6.

Lộ diện 'nhà tiên tri mới' tại EURO 2016

World Cup 2010 thường được nhắc đến với sự xuất hiện của 'nhà tiên tri' bạch tuộc Paul. Ở giải đấu đó, bạch tuộc Paul đã dự đoán đúng 12/14 trận đấu và được người ta mệnh danh là “thánh” Paul. Tuy nhiên kể từ sau thời của Paul, thế giới đã không thể chứng kiến thêm một 'nhà tiên tri' đại tài nào nữa. Để tăng thêm tính hấp dẫn của EURO năm nay, mới đây tờ France Football đã giới thiệu nhà tiên tri ở Euro 2016, đó là chú thằn lằn Arang. Theo những thông tin được tờ báo này tiết lộ, chú thằn lằn này đã cho thấy năng lực tiên tri vượt trội so với ứng cử viên khác, khi dự đoán khá chính xác các trận đấu thử nghiệm. Và Arang cũng đã sẵn sàng dự đoán các trận đấu ở Euro 2016.

Arang bên trái và bạch tuộc Paul bên phải

Pháp cấm phát sóng các trận đấu EURO tại màn hình lớn

Kể từ sau vụ khủng bố đẫm máu tại Paris gây rúng động nước Pháp diễn ra cách đây chưa lâu, an ninh tại nước Pháp luôn được đặt trong tình trạng báo động do lo ngại các hành vi khủng bố tiếp tục tái diễn. Cũng chính vì điều này, nước chủ nhà đã cấm tiệt các quán bar, nhà hàng, nơi tụ tập đông người cổ vũ bóng đá sử dụng màn ảnh lớn để phát sóng EURO 2016, có thể dẫn tới tình trạng mất an toàn.

Ronaldo có thể là mục tiêu của bọn khủng bố

Với mức thù lao hàng chục triệu đô la mỗi năm, Ronaldo đang là một 'mục tiêu' béo bở của bọn khủng bố. Mới đây, chính nhà nước hồi giáo cực đoan IS cũng đã lên tiếng tuyên bố rằng sẽ tiến hành tấn công vào các mục tiêu tại EURO năm nay. Điều này đã khiến cho không ít CĐV, thậm chí các cầu thủ và HLV các đội tuyển lo ngại. Chính HLV ĐT Bồ Đào Nha, Santos cũng cho biết: “Chúng ta đều biết về nguy cơ IS tấn công. Chúng có thể nhắm vào những cầu thủ nổi tiếng. Tôi cho rằng sự xuất hiện của Ronaldo có thể khiến ĐT Bồ Đào Nha trở thành mục tiêu của khủng bố”.

Italia đã xác định được HLV trưởng ĐTQG sau EURO 2016

Sau khi HLV Antonio Conte nói lời chia tay Azzurri sau kỳ EURO 2016, LĐBĐ nước này đã sớm lựa chọn được gương mặt thay thế. Cụ thể, vị chiến lược gia 68 tuổi - Giampiero Ventura, người vừa dẫn dắt Torino tại Serie A mùa giải vừa qua sẽ nhậm chức tại ĐTQG Italia vào tháng 7 tới. 

Xứ Wales cấm tiệt cầu thủ gặp gỡ vợ và bạn gái tại vòng bảng EURO 2016

Mới đây, HLV Chris Coleman đã đặt 'thiết quân luật' với ĐT xứa Wales khi cấm các cầu thủ không được gặp gỡ vợ và bạn gái khi vòng bảng EURO đang diễn ra. Gareth Bale và các đồng đội chỉ có thể thực hiện điều này khi xứ Wales hoàn thành xong vòng bảng tại giải đấu năm nay. Để làm gương, HLV Coleman cũng đã yêu cầu vợ mình là Charlotte Jackson (người dẫn chương trình đài Sky Sports) không tới nước Pháp trong dịp này. Tại kỳ EURO lần này, xứ Wales sẽ nằm chung bảng với Anh, Slovakia và Nga. Họ sẽ thi đấu trận mở màn gặp Slovakia vào ngày 11/6.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan