Tin thể thao 13/4: Ronaldinho dự báo tương lai cầu thủ Việt

Thứ năm, 13/04/2017 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rô 'vẩu' dự báo tương lai cầu thủ Việt, Thầy "Giôm" tiết lộ lý do nổi cáu với U19 HAGL, Federer, Nadal sẽ tranh tài ở Basel,... là những tin tức thể thao tối 13/4.

Ronaldinho dự báo tương lai cầu thủ Việt

Khi được hỏi về cơ hội của cầu thủ trẻ Việt Nam bởi so về thể hình cũng không khác biệt lắm với những Messi, Xavi, cựu tiền vệ Ronaldinho cho hay: “Đương nhiên tôi tin vào những cơ hội rồi, tại sao lại không nhỉ. Với thể hình tương tự những siêu sao thì cơ hội phát triển cầu thủ trẻ của Việt Nam vẫn có chứ”.

Cựu ngôi sao người Brazil Ronaldinho cùng 2 anh em Ronald De Boer, Frank De Boer đã tham dự buổi họp báo trong chương trình “Hành trình đón Cúp UEFA Champions League 2017” do Heineken tổ chức. 3 danh thủ có có khoản thời gian hơn 1 tuần tham gia sự kiện ở Việt Nam.

 Tin thể thao 13/4,Ronaldinho, bản tin thể thao,Thể Thao 24h, tin Hot Thể Thao,bóng đá việt nam,u19 hagl

"Thầy Giôm" tiết lộ lý do nổi cáu với U19 HAGL

Chứng kiến các học trò thi đấu bế tắc trong trận đấu với U19 Gwangju ở vòng mở màn Giải U19 quốc tế 2017, HLV Guillaume Graechen đã không ít lần nổi cáu bên ngoài đường biên.

Nói về chuyện này, thầy Giôm cho biết: “Tôi nổi giận vì không bằng lòng với lỗi mất bóng của một số cầu thủ. Đội mới hình thành và thi đấu giải quốc tế đầu tiên nhưng các em đã tập luyện với nhau 5 năm ở CLB. Do đó việc khống chế bóng hỏng, chuyền sai là không thể chấp nhận đối với tôi”.

Barca thua vì lười chạy

Theo thống kê, ở trận lượt đi tứ kết Champions League vừa qua, các cầu thủ Barca chỉ di chuyển quãng đường là 99,6km, kém gần 10km so với các cầu thủ Juventus (108,7km). Đây được xem là thống kê tệ nhất của đội bóng xứ Catalunya ở Champions League mùa này.

Roger Federer có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm

Federer vẫn đang thi đấu thăng hoa khi đã 35 tuổi. Từ đầu năm 2017, "chàng móm" đã giành 3 cúp vô địch đầy ấn tượng. Chứng kiến sự bền bỉ này, huyền thoại Andre Agassi cho rằng Federer có thể chơi đỉnh cao thêm 4 hoặc 5 năm nữa.

"Nếu tôi là Roger có thể tôi đã tính đến chuyện gác vợt. Tuy nhiên anh ấy vẫn còn rất phong độ, lối chơi khéo léo và thông minh sẽ còn giúp Federer tỏa sáng ở nhiều giải đấu nữa. Tôi tin rằng, chúng ta sẽ còn được thấy anh ấy chơi quần vợt chuyên nghiệp thêm 4 hay 5 năm nữa", Agassi phát biểu trên Tennis World USA.

Federer, Nadal sẽ tranh tài ở Basel

Mới đây, ban tổ chức giải đấu diễn ra tại quê nhà của Federer đã xác nhận “Tàu tốc hành” người Thụy Sỹ cùng với kình địch Nadal, cũng như tay vợt số 3 thế giới Wawrinka sẽ dự giải. Vì thế, người hâm mộ có thể sẽ được chứng kiến màn so tài kinh điển giữa 2 huyền thoại của làng banh nỉ. Ngoài ra, cái tên đang gây được nhiều sự chú ý, tay vợt số 16 thế giới Nick Kyrgios cũng tham gia tranh tài.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 13/4 Ronaldinho bản tin thể thao Thể Thao 24h tin Hot Thể Thao bóng đá việt nam u19 hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT