Quảng cáo

Tin HOT 4/5: U22 Việt Nam sắp có thêm đối thủ

Thứ năm, 04/05/2017 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam sắp có thêm đối thủ, Công Phượng khoác số áo lạ, Tuấn Anh tiết lộ về tình hình chấn thương là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 4/5.

U22 Việt Nam sắp có thêm đối thủ

Ngày 3/5, U22 Việt Nam đã hội quân tại khách sạn La Thành để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp U20 Argentina. Đợt tập trung này là bước đệm cho vòng loại U23 châu Á 2018, SEA Games 29. Được biết, ngoài trận đấu giao hữu với U20 Argentina vào ngày 14/5 tới đây, rất có thể những ngày sắp tới U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với 1 CLB trong nước rất có thể là CLB Hà Nội, để từ đó HLV Nguyễn Hữu Thắng lên bộ khung đội hình mạnh nhất của đội tuyển.

tin bóng đá, tin bóng đá 4/5, tin tức bóng đá,bóng đá việt nam, u22 việt nam, công phượng, hlv hữu thắng

Công Phượng khoác số áo lạ

Sáng 4/5, HLV Hữu Thắng cùng các học trò đã có buổi tập đầu tiên trên sân của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Đội trưởng CLB HAGL không mặc số áo 16 như thường lệ ở đội tuyển hay số 10 mà anh ưa thích. Công Phượng xuất hiện với số áo 15 lạ lẫm và gây ngạc nhiên đối với những người chứng kiến buổi tập này. Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Ở buổi tập này, HLV Hữu Thắng chỉ cho các học trò khởi động với những vòng chạy quanh sân và đá ma theo nhóm trước khi bước vào các bài tập nặng rèn thể lực.

U20 Việt Nam và U22 cùng tổn thất lực lượng trước trận gặp U20 Argentina
U20 Việt Nam không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu gặp U20 Argentina khi tiền vệ Bùi Tiên Dụng phải chia tay đội tuyển sớm do chấn thương, Thái Quý cũng bị ảnh hưởng dây chằng nên khó có cơ hội ra sân. Trong các buổi tập mới đây, một số cầu thủ cũng rơi vào trạng thái quá tải như Quang Hải, hay Đức Chinh. Do vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ hết sức cẩn trọng về vấn đề nhân sự cho trận đấu với U20 Argentina và mục tiêu quan trọng nhất vẫn là World Cup.
Trong khi đó, U22 Việt Nam cũng đã hội quân để chuẩn bị cho trận đấu với U20 Argentina tại Hà Nội. Về lực lượng, Tuấn Anh (HAGL) và Bùi Tiến Dũng của Viettel đều có mặt nhưng họ đã gặp phải những chấn thương khác nhau. Trung vệ đang khoác áo Viettel vẫn chưa hồi phục chấn thương gặp phải ở trận hòa 1-1 của tuyển Việt Nam trước Afghanistan tại vòng loại cuối bảng C Asian Cup 2019 hồi tháng 3. Tiến Dũng bị trật khớp và giãn dây chằng. Cho đến nay, cầu thủ này vẫn chưa thể tập luyện trở lại. Do đó, khả năng anh ra sân ở trận đấu với U20 Argentina vẫn còn bỏ ngỏ.

Xuân Trường và CLB Gangwon đến Việt Nam vào tháng 6

Theo trang báo Hàn Quốc Kado, Lương Xuân Trường sẽ trở về Việt Nam vào tháng 6 và cùng CLB Gangwon FC thi đấu giao hữu. Phía CLB Gangwon đã xác nhận sẽ cùng Xuân Trường góp mặt trong một trận giao hữu tại TP.HCM vào ngày 9/6 tới. Hồi đầu năm 2017, CLB Gangwon đã chiêu mộ thành công tiền vệ Xuân Trường từ HAGL theo dạng cho mượn, sau khi anh này kết thúc hợp đồng với Incheon United trước thời hạn. Một trong những điều khoản khi đó là CLB Gangwon sẽ về Việt Nam thi đấu giao hữu trong năm 2017 và nhiều khả năng sẽ là cả đội hình các siêu sao K-League.

Tuấn Anh tiết lộ về tình hình chấn thương khi lên tuyển
Tuấn Anh đang có những sự bình phục thần tốc sau quá trình phẫu thuật chấn thương tại Singapore hồi đầu năm nay. Tuy nhiên với việc vắng mặt trong suốt giai đoạn lượt đi V.League, phong độ của cầu thủ này vẫn đang bị đặt một dấu hỏi rất lớn.
Chính vì vậy, xuất hiện tại nơi hội quân cùng U22 Việt Nam, Tuấn Anh tiết lộ về tình hính chấn thương của mình: "Em nghĩ em đã bình phục, em cảm thấy có khả năng ra sân nhưng em nghĩ, em cần từng bước một. Thực ra đây chỉ là trận giao hữu, em mong toàn đội sẽ chơi kết dính, em mong em sẽ tìm lại cảm giác và hòa nhập cùng toàn đội".
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá tin bóng đá 4/5 tin tức bóng đá bóng đá việt nam u22 việt nam công phượng hlv hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT