Quảng cáo

Chuyển nhượng 4-5: Sanchez đàm phán với Bayern Munich

Thứ năm, 04/05/2017 01:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sanchez đàm phán với Bayern Munich, 1 cầu thủ phải rời Chelsea, Man City chi đậm mua sao Bayern... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4-5.

Sanchez đàm phán với Bayern Munich

Theo tờ Bild (Đức), đại diện của Alexis Sanchez, ông Fernando Felicevich đã có cuộc đàm phán với lãnh đạo của Bayern Munich. Khả năng tới Allianz Arena của Sanchez là rất lớn bởi ông Felicevich hiện cũng đang là đại diện của tiền vệ Arturo Vidal.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng 4-5, Tin chuyển nhượng bong da anh, Tin chuyển nhượng arsenal, sanchez

Zouma phải rời Chelsea

Theo Telegraph, HLV Conte chưa tin tưởng Kurt Zouma nên muốn để trung vệ này rời Stamford Bridge vào cuối mùa theo bản HĐ cho mượn. Thay vào đó, nhà cầm quân người Italia muốn có Virgil van Dijk (Southampton) hoặc Kalidou Koulibaly (Napoli).

Man City chi đậm mua Coman

Tờ The Times cho hay, Man City đã đánh tiếng hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Pháp Kingsley Coman từ Bayern Munich với giá 50 triệu bảng.

Leipzig săn cựu sao Arsenal

HLV của Leipzig, ông Ralph Hasenhuttl thừa nhận rất muốn có chữ kí của Serge Gnabry, tiền vệ chạy cánh từng khoác áo Arsenal. Hiện Gnabry đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Werder Bremen.

Barca đổi người lấy Bellerin

Theo Don Balon, Barca rất quyết tâm sở hữu hậu vệ Hector Bellerin vào cuối mùa giải này. Bởi vậy, đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng nhượng 1 trong 3 cầu thủ là Ivan Rakitic, Arda Turan hoặc Andre Gomes để thuyết phục Arsenal nhả hậu vệ người TBN.

AC Milan sắp đón người từ La Liga

Theo tờ CalcioMercato, AC Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Musacchio từ Villarreal, sau khi đồng ý trả cho đội bóng La Liga 18 triệu euro.

Leicester tìm thủ thành thay thế Schmeichel

Leicester muốn chiêu mộ thủ thành của Hull, Eldin Jakupovic nhằm thay thế Kasper Schmeichel vào mùa hè này.

Cesc từ chối AC Milan

Tiền vệ Cesc Fabregas từ chối khoác áo AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này bởi anh ta không quan tâm nhiều đến việc chuyển sang Serie A thi đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng bóng đá anh Alexis Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT