Quảng cáo

Tin HOT 23/3: HLV Lê Thụy Hải phát biểu sốc về Hữu Thắng

Thứ năm, 23/03/2017 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải chê Hữu Thắng, Sao HAGL ghi điểm với HLV Hữu Thắng, Ronaldo không muốn 3 sao “cỡ bự” tới Real, ... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 23/3.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam 1-1 Đài Loan (Giao hữu quốc tế)

HLV Lê Thụy Hải chê cách dụng binh của Hữu Thắng

Chứng kiến màn thi đấu nhạt nhòa của tuyển Việt Nam trước Đài Loan, HLV Lê Thụy Hải đã ngầm chê cách dụng binh của Hữu Thắng. "Dù tôi có theo dõi bóng đá Việt Nam sâu sát nhưng chẳng biết một số cầu thủ lên tuyển lần này là ai cả. Họ chưa có thành tích gì, chưa thể hiện được gì về kỹ thuật cá nhân, đã lên tuyển rồi. Tôi xem hôm qua có một cầu thủ gần như không biết đá bóng, nhưng không tiện nói tên ra ở đây.

đt việt nam,hagl,Tin HOT 23/3,HLV Lê Thụy Hải,Hữu Thắng,Tin Thể Thao, Thể Thao 24h, tin Hot Thể Thao

ĐTVN đá không có miếng gì cả. Kỹ thuật cá nhân quá yếu. Những cơ hội có thể dứt điểm được cần có một kỹ thuật cá nhân tốt để giải quyết được thì lại không làm được. Có mỗi Văn Toàn có một tình huống dứt điểm được cho là đẳng cấp, thể hiện sự tinh tế, trí tuệ một chút thì lại ra ngoài. Còn tất cả những tình huống dứt điểm khác rất chán", ông Hải 'lơ' chia sẻ.

Sao HAGL ghi điểm với HLV Hữu Thắng

Vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2, A Hoàng đã góp phần giúp lối chơi của đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) khởi sắc hơn nhiều. Sau trận đấu, tân binh của ĐTVN nhận được lời khen ngợi của HLV Hữu Thắng. “A Hoàng đã cho thấy sự tự tin, tiến bộ. Tất nhiên những cầu thủ trẻ ở ĐTVN như A Hoàng vẫn phải vượt lên chính mình, phải có sự hoà nhập với lối chơi của ĐTVN, phấn đấu trong thời gian tới”, HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Schweinsteiger chỉ nhớ về 2 người sau khi rời Man Utd

Sau khi chính thức chia tay Manchester United, Bastian Schweinsteiger chỉ gửi lời tri ân trực tiếp đến 2 người đó là Wayne Rooney và HLV thể lực của mình trên trang cá nhân của mình. Trong tấm hình cảm ơn tặng Rooney, Schweinsteiger đã viết: "Tôi đã có được những người bạn rất tốt tại Manchester. Luôn cầu mong anh và đội bóng sẽ có được những điều tuyệt vời nhất, gửi người đội trưởng của tôi."

Podolski giải nghệ vẫn nặng lòng Wenger

Sau khi lập siêu phẩm giúp ĐT Đức đánh bại ĐT Anh 1-0 đêm thứ Tư, Podolski đã khép lại sự nghiệp thi đấu quốc tế. Mặc dù vậy, chân sút từng có thời gian khoác áo Arsenal vẫn luôn trăn trở về Arsene Wenger. "Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra tại Arsenal nữa. Tôi vẫn thường xuyên theo dõi các trận đấu nhưng mọi chuyện bên ngoài sân cỏ đã quá tệ. Tôi hiểu Wenger, ông ấy không cố chấp. Wenger ở lại vì Arsenal là cuộc sống của ông ấy".

Ronaldo không muốn 3 sao “cỡ bự” tới Real

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo đã “điểm mặt” 3 cầu thủ mà Real Madrid không nên chiêu mộ trong hè này gồm: Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Eden Hazard (Chelsea) và Marco Verratti (PSG).
Trong số này, CR7 coi Hazard là “cái gai trong mắt” khi tiền vệ người Bỉ có thể đe dọa tầm ảnh hưởng của anh trên hàng công “Kền kền trắng” nếu cập bến Bernabeu thời gian tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT 23/3 HLV Lê Thụy Hải Hữu Thắng Tin Thể Thao Thể Thao 24h tin Hot Thể Thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT