Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 9/11: HLV tuyển Anh ‘bật’ Mourinho, HLV Wenger nhận tin dữ

Thứ tư, 09/11/2016 20:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV tuyển Anh ‘bật’ Mourinho, HLV Wenger nhận tin dữ, sao Chelsea hững hờ với đề nghị khủng của Real,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 9/11.

HLV tuyển Anh lên tiếng ủng hộ bộ đôi thất sủng tại M.U

Mới đây HLV Gareth Southgate đã lên tiếng bảo vệ Chris Smalling và Luke Shaw. Vị chiến lược gia 46 tuổi phản bác luận điểm của Mourinho rằng hai học trò của mình viện cớ để không phải ra sân.

“Họ không thi đấu với Swansea là do vấn đề về sức khỏe. Tôi luôn tin tưởng vào đội ngũ y tế. Tôi hiểu sẽ luôn có những tình thế khó khăn, nhưng những bình luận của Mourinho là không thể hiểu được”, Southgate phát biểu.

 Tin bóng đá Anh 9/11,HLV tuyển Anh, Mourinho, HLV Wenger, wenger, man utd, arsenal, chelsea, liverpool, quỷ đỏ, arsenal

HLV Southgate phản bác lời Mourinho về bộ đôi Smalling và Luke Shaw

HLV Wenger nhận tin dữ

Theo nguồn tin vừa được LĐBĐ Chile xác nhận, tiền đạo Alexis Sanchez đã không may dính chấn thương trong lúc luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu với Colombia tại vòng loại World Cup 2018 vào ngày 11/11 tới. Với chấn thương này, ngôi sao của Arsenal chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa Chile và Colombia.

Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin Sanchez dính chấn thương, HLV trưởng của Arsenal, ông Arsene Wenger đã vô cùng lo lắng và lập tức nối máy trao đổi với đội ngũ y tế của tuyển Chile cũng như chính Alexis Sanchez để nắm bắt tình hình sức khỏe của cậu học trò. Nếu vết thương nặng, Sanchez hoàn toàn có thể ngồi ngoài ở trận đại chiến với M.U tại vòng 12 sắp tới.

Sao Chelsea hững hờ với đề nghị khủng của Real

Trước sự chèo kéo của CLB Real Madrid, thủ môn Chelsea Thibau Courtois khẳng định anh sẽ không chia tay Chelsea với bất cứ giá nào.

“Tôi đang rất hạnh phúc tại Chelsea. Không có lý do gì tôi phải chuyển đi cả. Tôi chưa bao giờ phát ngôn về việc quay trở về Atletico. Đó là điều không có thật. Tôi cũng không có mối liên hệ nào với Real Madrid. Tôi luôn cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho Atletico. Tôi nhớ những người bạn ở đó. Nhưng tương lai của tôi là ở London”, thủ thành người Bỉ chia sẻ.

Liverpool mất Sadio Mane trong 2 trận đại chiến

Do ĐT Senegal giành quyền tham dự Cúp Bóng đá Châu Phi - CAN 2017 diễn ra từ ngày 14/1 đến 5/2, Liverpool gần như chắc chắn sẽ mất Sadio Mane gần 1 tháng khi tiền vệ 24 tuổi trở về làm nghĩa vụ ở ĐQTG. Đây là một thách thức cực lớn với HLV Jurgen Klopp bởi ông sẽ không thể có được sự phục vụ của một nhân tố quan trọng trên hàng công, nhất là khi The Kop sẽ có 2 trận đấu sinh tử với Man United (vòng 21) và Chelsea (vòng 23) giải Ngoại hạng Anh.

HLV Mourinho nổi điên với đội ngũ y tế

Theo tờ The Sun, chứng kiến quá nhiều thành viên đội bóng liên tục dính chấn thương trong thời gian qua, Mourinho đã yêu cầu mở một cuộc điều tra liên quan tới đội ngũ y tế của Man Utd. Trong khi đó, tờ The Times thì cho biết, Mourinho bắt đầu nổi điên với đội ngũ y tế của Man Utd sau khi họ trì hoãn việc kiểm tra chấn thương của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan gặp phải trong trận derby Manchester diễn ra hồi tháng 9. Được biết, phải sau trận đấu với Man City tới 3 ngày, tiền vệ người Armenia mới được đưa đi kiểm tra.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 9/11 HLV tuyển Anh Mourinho HLV Wenger wenger man utd arsenal chelsea liverpool quỷ đỏ arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT