Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 7/10: Man Utd cho mượn tiền vệ, Liverpool theo đuổi ‘Ibra mới’

Thứ sáu, 07/10/2016 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool theo đuổi ‘Ibra mới’, Lộ ký do Arsenal mua hụt Higuain, ‘Rooney nên tới Chelsea hoặc Arsenal’,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 7/10.

Man Utd cho mượn tiền vệ

Theo TalkSPORT, M.U đang có kế hoạch cho mượn tiền vệ Morgan Schneiderlin – cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho. Đã trải qua 2 tháng kể từ khi mùa giải 2016/17 chính thức khởi tranh, tiền vệ người Pháp chỉ mới được Jose Mourinho sử dụng 4 lần trong các trận đấu của Man Utd. Đáng nói là 2 trong số đó đến từ việc ra sân từ băng ghế dự bị trong vài phút cuối của trận đấu. Điểm đến của cầu thủ này có thể là đội bóng Pháp Marseille.

Liverpool theo đuổi ‘Ibra mới’

Theo Sport, Liverpool đang theo đuổi tài năng trẻ Alexander Isak người Thụy Điển. Tiền đạo 17 tuổi này đang nổi như cồn trong màu áo AIK. Đến thời điểm này của mùa giải ngôi sao trẻ người Thuỵ Điển này đã ghi 11 bàn trên 24 trận cho đội 1 của AIK.  Với thể hình lý tưởng 1m90, thể lực sung mãn cùng nhãn quan chiến thuật rất tốt, Alexander Isak được ví là “Ibrahimovic mới”.  Hợp đồng của Alexander Isak với AIK còn thời hạn đến năm 2018. Theo định giá, Alexander Isak chỉ có giá khoảng 400 nghìn euro.

Liverpool theo đuổi ‘Ibra mới’, Lộ ký do Arsenal mua hụt Higuain, ‘Rooney nên tới Chelsea hoặc Arsenal’, tin tức bóng đá Anh 7/10, tin tức bóng đá Anh, Arsenal, man utd, chelsea,Liverpool, tin tức bóng đá

Alexander Isak được nhiều đội bóng chào đón

Man City mạnh tay với kế hoạch 150 triệu bảng

Trong phiên chợ Hè vừa qua, Man City là CLB chi đậm nhất châu Âu (175 triệu bảng). Với số tiền khổng lồ này, The Citizens đã sở hữu nhiều bản hợp đồng giá trị như Gundogan, Stones, Leroy Sane, Gabriel Jesus, Nolito hay Bravo. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa thể làm Pep Guardiola ưng ý. Theo một số nguồn tin, nhà cầm quân này đang rất muốn sở hữu bộ 3 tài năng Hector Bellerin (Arsenal), Leonardo Bonucci (Juventus) và Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund). Tổng giá trị thương vụ vào khoảng 150 triệu bảng Anh và Man xanh đã sẵn sàng chi tiền để Pep mua sắm.

Lộ ký do Arsenal mua hụt Higuain

Trong mùa hè vừa qua, Arsenal đã tích cực theo đuổi vụ Gonzalo Higuain và có nhiều lúc tưởng như ngôi sao Argentina sẽ tới nước Anh. Tuy nhiên, cuối cùng thương vụ này đã không diễn ra. Theo chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli, lý do khiến Gonzalo Higuain không thể đầu quân cho Arsenal là bởi đội bóng thành London không đáp ứng được số tiền yêu cầu. Thông tin này được đích thân chủ tịch Napoli, De Laurentiis xác nhận.

Chelsea quyết tâm mua hậu vệ Bonucci

Cuộc khủng hoảng hàng thủ của Chelsea cần phải giải quyết triệt để. Và 3 buổi làm việc liên tiếp đã khiến ông chủ Roman Abramovich đi đến quyết định: bằng mọi giá, phải có được trung vệ Leonardo Bonucci ngay trong tháng 1/2017. Bên cạnh đó, The Blues cũng đang theo đuổi thương vụ bom tấn Antoine Griezmann. Mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này là 100 triệu euro song chủ tịch Abramovich đã sẵn sàng chi tiền để Conte mua sắm.

‘Rooney nên tới Chelsea hoặc Arsenal’

Trong một phát biểu mới đây, cựu huấn luyện viên Tottenham Hotspur, Harry Redknapp tin rằng Rooney nên rời Man Utd để cứu vãn sự nghiệp. "Wayne Rooney đang phải chịu đựng ở Man United vì phong độ không tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ hồi sinh ở Old Trafford, còn nếu không, việc thay đổi câu lạc bộ sẽ tốt cho cậu ấy. Tôi muốn Wayne Rooney đến Arsenal hay Chelsea, để cậu ấy chơi ở vị trí số 9 hoặc 10. Tiền vệ không phải là vị trí cậu ấy có thể chơi."

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool theo đuổi ‘Ibra mới’ Lộ ký do Arsenal mua hụt Higuain ‘Rooney nên tới Chelsea hoặc Arsenal’ tin tức bóng đá Anh 7/10 tin tức bóng đá Anh Arsenal man utd chelsea Liverpool tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT