Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 5/11: Pep hé lộ vụ xô xát của Messi, Martial sa sút vì Mourinho

Thứ bảy, 05/11/2016 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Pep hé lộ vụ xô xát của Messi, Martial sa sút vì Mourinho, Conte hé lộ bí quyết hồi sinh của Hazard,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 5/11.

Ozil sẽ trở thành huyền thoại đội bóng nếu…

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Arsene Wenger đã cho rằng tiền vệ Mesut Ozil có thể tiếp bước Dennis Bergkamp trở thành huyền thoại sân Emirates nếu gắn bó lâu dài với đội bóng. “Cậu ấy có những điểm tương đồng với Bergkamp. Tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một huyền thoại ở sân Emirates, nhưng với điều kiện Ozil phải cam kết lâu dài với đội bóng. Bergkamp đã gắn bó với Arsenal trong một thời gian dài, cậu ấy đã chơi bóng cho tới năm 38 tuổi”, HLV Wenger tâm sự.

Hiện tại hợp đồng của tiền vệ Mesut Ozil với Arsenal còn thời hạn đến tháng 6 năm 2018 nhưng hai bên vẫn chưa đạt được những điều khoản ở bản hợp đồng mới. Lý do được đưa ra là do bất đồng về mức lương khi ngôi sao người Đức muốn nhận lương 200 nghìn bảng/tuần trong khi  Pháo thủ chỉ chấp nhận trả tối đa 175 nghìn bảng.

Pep hé lộ vụ xô xát của Messi

Pep, Messi, Martial, Mourinho, Conte, Hazard, tin tức bóng đá Anh 5/11,  tin tức bóng đá Anh, tin tức ngoại hạng Anh, ngoại hạng Anh, premier league, man utd, chelsea, arsenal, ozil, man city

Pep phủ nhận vụ Arteta trêu tức Messi

Trong cuộc họp báo mới nhất trước thềm cuộc chạm trán Middlesbrough, Guardiola đã phủ nhận hoàn toàn vụ gây gổ giữa Messi và Arteta. “Tôi đã nói chuyện trực tiếp với Arteta. Không có lý do gì cậu ấy lại va chạm với Messi cả. Cậu ấy luôn ngưỡng mộ Messi và Barcelona từ trong sâu thẳm trái tim.”, Pep cho biết.

Trước đó, Messi đã bị một số nhân vật bên phía Man xanh chọc tức. Mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm khiến ngôi sao Barca xông thẳng vào phòng thay đồ của đội chủ nhà đòi ăn thua đủ với đối phương. Rất may là các thành viên Man City đã căn ngăn và không để sự việc trở nên tồi tệ sau đó.

Martial sa sút vì Mourinho

Trong một phát biểu mới đây, người đại diện của tiền đạo Anthony Martial đã công khai trách móc HLV Mourinho khi gián tiếp khiến ngôi sao tuyển Pháp mất phong độ. Lý do được người đại diện Philippe Lamboley đưa ra là vì Mourinho đưa Ibra về MU và lấy mất áo đấu quen thuộc của Martial.

"Tôi không muốn che dấu bất cứ điều gì, nhưng quả thật là Martial đã bị tổn thương sau khi cậu ấy mất áo số 9 ở Manchester United. Cậu ấy đã rất ngạc nhiên về điều này, và tỏ ra thất vọng. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp. Martial biết mình phải chiến đấu để giành lại nó", Philippe Lamboley cho hay.

Conte hé lộ bí quyết hồi sinh của Hazard

Ở mùa giải trước, Eden Hazard là 1 trong những cầu thủ gây thất vọng nhiều nhất của Chelsea. Tuy nhiên, dưới thời HLV Antonio Conte, ngôi sao ĐT Bỉ đang lấy lại những phẩm chất tốt nhất của mình trên hàng tấn công The Blues. Tính tới thời điểm này, ngôi sao người Bỉ đã có 5 bàn thắng ở Premier League.

Nói về sự trở lại của Hazard, HLV Conte đã cho biết: “Tôi nghĩ rằng Eden hiện tại thi đấu ở gần khung thành hơn. Cậu ta tham gia tấn công nhiều hơn và tôi cho rằng đây là điều tốt với cậu ấy. Ở vị trí này, Eden có thể dễ dàng dứt điểm hơn so với quá khứ. Với lý do đó, tôi nghĩ và muốn Eden tiếp tục thi đấu như hiện tại. Tôi biết tài năng của cậu ta. Tôi còn nhận ra cậu ta là 1 cầu thủ di chuyển rất tốt khi không có bóng và người có lối chơi đồng đội”

Leicester mất “chốt chặn” Kasper Schmeichel dài hạn

Theo những thông tin mới nhất, thủ môn Kasper Schmeichel nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian 6 tuần do rạn xương bàn tay khá nặng. Đây là mất mát cực lớn với đoàn quân của HLV Ranieri bởi thủ thành người Đan Mạch này đóng vai trò vô cùng quan trọng với Bầy Cáo.

Dự kiến, Schmeichel sẽ vắng mặt trong 4 trận đấu tại Premier League bao gồm trận gặp West Brom, Watford, Middlesbrough và Sunderland. Cùng với đó khả năng ra sân ở 2 lượt trận còn lại tại Champions League của Schmeichel vẫn còn bỏ ngỏ.

XEM THÊM:

- Quyết xây mới đội hình, Mourinho sắp bán một loạt cầu thủ

- UEFA chính thức ra án phạt vụ gây rối của Ibra

- 3 cầu thủ MU trở lại ĐT Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Messi Martial Mourinho Conte Hazard tin tức bóng đá Anh 5/11 tin tức bóng đá Anh tin tức ngoại hạng Anh ngoại hạng Anh premier league man utd chelsea arsenal ozil man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT