Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 30/7: Mertesacker tuyên bố sốc với CĐV Arsenal, sao trẻ muốn cắt đứt M.U

Thứ bảy, 30/07/2016 23:26 PM (GMT+7)
A A+

Mertesacker tuyên bố sốc với CĐV Arsenal, sao trẻ muốn cắt đứt M.U,… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 30/7.

Mertesacker tuyên bố sốc với CĐV Arsenal

Tân thủ quân của Arsenal mới đây đã có tuyên bố khá sốc khi tự tiến cử bản thân chơi ở vị trí tiền đạo cho Arsenal trong mùa giải mới. Mertesacker đã viết trên trang Twitter cá nhân: “Cảm ơn tất cả các lời chúc sớm bình phục. Thầy thuốc nói tôi sẽ sớm trở lại và thành chân sút chắc chắn ghi được 20 bàn thắng một mùa. Không cần những tiền đạo tin đồn nữa”.

Dù không biết đây là lời nói thật hay chỉ là một câu nói vui của Mertesacker, song rõ ràng ngôi sao người Đức đang thể hiện một quyết tâm cao độ trong việc trở lại sân cỏ và ghi bàn cho Pháo thủ. 

Tin bóng đá Anh 30/7,Mertesacker tuyên bố sốc, sao trẻ muốn rời M.U,Mertesacker, Arsenal, ngoại hạng anh, wenger, mourinho, MU, man utd, chelsea, liverpool, tin tức bóng đá Anh, tin bóng đá Anh

 Thủ quân Mertesacker muốn làm tiền đạo của Arsenal

Sao trẻ muốn cắt đứt M.U

Ngày 28/7 vừa qua, sau cuộc họp với HLV Jose Mourinho, Januzaj là một trong số vài cầu thủ M.U được đề nghị ra đi theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ không chờ đợi điều này và anh muốn cắt đứt hoàn toàn với M.U để tới CLB khác và bắt đầu lại sự nghiệp. Januzaj cũng không có mặt trong đội hình thi đấu với Galatasaray – một động thái cho thấy cầu thủ này đã sẵn sàng ra đi.

Arsenal sắp có trung vệ chất lượng giá rẻ

Theo tiết lộ từ tờ Mirror, Arsenal đang tiến sát đến việc chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi từ Valencia với giá chỉ khoảng 25 triệu bảng. Ngôi sao người Đức được đánh giá rất cao và được định giá lên đến 42 triệu bảng.

Lộ bến đỗ mới của Balotelli

Thất bại tại AC Milan và khi trở về Liverpool, Baloteli cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp. Điều này buộc người hùng một thời của ĐT Italia buộc phải tìm kiếm một bến đỗ mới trong mùa giải tới. Và theo người đại diện Mino Raiola, Balotelli đang hướng sự chú ý sang Hà Lan và cụ thể là CLB Ajax.

MU sắp có Fabinho

Globoesporte khẳng định, Manchester United đang ở rất gần việc chiêu mộ hậu vệ phải Fabinho từ Monaco. Ngôi sao người Brazil sẽ thay thế vị trí của Matteo Darmian ở mùa giải mới. Nhiều khả năng bom tấn này sẽ được kích nổ trước khi Paul Pogba đến Old Trafford.

Atletico quyết chiêu mộ Diego Costa

Theo nguồn tin từ Sky Sport, 40 triệu bảng là số tiền Rojiblancos chuẩn bị để đưa Diego Costa trở lại. Trước đó, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã gửi lời cảm ơn đến đồng đội tại Chelsea để sẵn sàng ra đi.

Liverpool quyết chiêu mộ tuyển thủ Đức

Liverpool đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Jonas Hector. Họ sẽ gửi lời đề nghị trị giá 22,5 triệu bảng tới CLB chủ quản của Hector, Cologna trong 24 giờ tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 30/7 Mertesacker tuyên bố sốc sao trẻ muốn rời M.U Mertesacker Arsenal ngoại hạng anh wenger mourinho MU man utd chelsea liverpool tin tức bóng đá Anh tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT