Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 3/3: Ronaldo trở lại khoác áo M.U hè 2017

Thứ sáu, 03/03/2017 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo trở lại khoác áo M.U hè 2017, Arsenal nhắm 3 cái tên để thay Sanchez, Sao Chelsea thành chân sút "khủng" nhất NHA,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 3/3.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo tỏa sáng giúp Real thoát thua đầy kịch tính

Ronaldo trở lại khoác áo M.U vào mùa hè 2017

Theo tin từ báo giới Anh, Man Utd sẽ tổ chức một trận đấu tôn vinh Michael Carrick sau quãng thời gian 11 năm cống hiến của tiền vệ người Anh đối với CLB. Trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 4/6 tại Old Trafford, giữa đội bóng của Carrick và đội ngôi sao Man Utd 2008. Những ngôi sao đình đám một thời của Man Utd như Paul Scholes, Gary Neville, Ryan Giggs và đặc biệt là C.Ronaldo đều góp mặt. Bên phía đội của Carrick sẽ có Steven Gerrard, Frank Lampard, Michael Owen - những ngôi sao lẫy lừng một thời của ĐT Anh.

Bóng đá Anh, Ngoại Hạng Anh,Tin bóng đá Anh 3/3,Ronaldo,M.U,ronaldo trở lại MU,arsenal,chelsea,carrick,

Carrick gia nhập Man Utd từ năm 2006. Anh góp công giúp đội bóng giành năm chức vô địch Ngoại hạng Anh, một danh hiệu Champions League. Tiền vệ 35 tuổi còn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Jose Mourinho mùa này.

Arsenal nhắm 3 cái tên để thay Sanchez

Để chuẩn bị cho tương lai không còn sự phục vụ của Alexis Sanchez, BLĐ Arsernal đã chọn ra ba cái tên có thể thay thế vị trí của tiền đạo người Chile. Theo tiết lộ của truyền thông Anh, 3 cái tên đó bao gồm Marco Reus (Dortmund), Andre Silva (Porto) và Alexandre Lacazette (Lyon). Được biết, số tiền mà Pháo thủ dành cho thương vụ này vào khoảng 70 triệu bảng.

M.U đàm phán của ‘báu vật’ của bóng đá Italia

Theo thông tin mới được SunSport tiết lộ, Man Utd đang giữ liên lạc với siêu cò Mino Raiola, người hiện đang là đại diện của thủ thành Donnarumma. Ý định của M.U dĩ nhiên là chiêu mộ thủ thành trẻ của Milan ngay trong phiên chợ Hè năm 2017 nhằm đề phòng De Gea về Real Madrid.

Gianluigi Donnarumma hiện đang được đánh giá là thủ thành trẻ tiềm năng nhất của bóng đá châu Âu. Dù chưa bước sang tuổi 19 nhưng người gác đền này đã thể hiện được tố chất thiên bẩm ở Milan và được đánh giá là “báu vật” của bóng đá Italia. Theo nhận định của sếp Milan, ông Adriano Galliani “Donnarumma là mẫu thủ thành 40 năm mới xuất hiện một lần của bóng đá Italia”. Ông đã ví von tài năng trẻ này là truyền nhân của những Dino Zoff hay Gianluigi Buffon.

Aguero chưa nghĩ tới tương lai tại Etihad

Tiền đạo Argentina đã tỏ ra bình thản khi được hỏi về kế hoạch tương lai tại Man City mới đây. Anh cho biết: "Điều duy nhất mà tôi cần phải làm bây giờ là tập trung chơi bóng. Vẫn còn ba tháng nữa mới tới phiên chợ hè. Tôi chỉ quan tâm tới phong độ của mình trong ba tháng cuối cùng này. Mục tiêu của tôi là ở lại đây. Đội bóng có thể nói bất cứ gì họ muốn nhưng đến lúc đó họ sẽ phải gặp tôi để đưa ra quyết định cuối cùng”.

Diego Costa thành chân sút "khủng" nhất Premier League

Với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 trong trận thắng Swansea hôm cuối tuần, tiền đạo Diego Costa chính thức cán mốc 42 bàn tại Premier League sau 78 trận. Điều này giúp chân sút người TBN trở thành chân sút có hiệu suất cao nhất kể từ khi giải đấu cao nhất nước Anh đổi tên thành giải Ngoại Hạng (53,8%), vượt qua cựu tiền đạo Ruud Van Nistelrooy của M.U (50%).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Ngoại Hạng Anh Tin bóng đá Anh 3/3 Ronaldo M.U ronaldo trở lại MU arsenal chelsea carrick man utd quỷ đỏ mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT