Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 27/12: M.U nhắm trụ cột Real, tương lai Martial được xác định

Thứ ba, 27/12/2016 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U nhắm trụ cột Real, tương lai Martial được xác định, Sao trẻ Man City có hiệu suất tốt nhất giải NHA,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 27/12.

Player Loading...

VIDEO: 2 bàn thắng giống nhau đến ngỡ ngàng của Toni Kroos

M.U nhắm trụ cột Real

Theo thông tin từ báo giới Anh, BLĐ Quỷ đỏ đã sẵn sàng “phá két” để chi ra một số tiền rất lớn nhằm chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid. Được biết, MU sẵn sàng bỏ ra tới 60 triệu bảng để có sự phục vụ của Kroos ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, Toni Kroos được coi là một trong những tiền vệ trung tâm có khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công hay nhất thế giới. Vì vậy, Mourinho rất “kết” ngôi sao người Đức. Trước sức hút từ chiến lược gia người Bồ Đào Nha, khả năng Kroos chia tay Real Madrid là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thậm chí, Mourinho đã sẵn sàng thanh lý Morgan Schneiderlin để mở đường đón Kroos về với sân Old Trafford.

Tương lai Martial được xác định

Theo tờ Daily Mail, Man Utd sẽ không để tiền đạo trẻ tuổi Anthony Martial ra đi ở kỳ CN mùa Đông 2017. Được biết, HLV Mourinho khẳng định cầu thủ 21 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch của ông và yêu cầu BLĐ đội bóng từ chối mọi lời đề nghị. Mourinho đánh giá cao tài năng của cựu sao Monaco và hứa sẽ tìm cách giúp anh lấy lại phong độ.

Sao trẻ Man City có hiệu suất tốt nhất giải NHA

Rạng sáng 27/12, tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City trong trận thắng Hull City. Đây là bàn thứ tư của Iheanacho tại Ngoại hạng Anh mùa 2016/17.  Tính chung sau 38 lần ra sân ở Premier League kể từ khi trình làng, tài năng của Man City chỉ cần 19 lần dứt điểm là đã có đến 12 bàn thắng. Kelechi Iheanacho chính thức sở hữu tỷ lệ chuyển hóa cú sút thành bàn tốt nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh. Đáng khâm phục hơn nữa khi biết rằng Iheanacho chủ yếu vào sân từ ghế dự bị.

HLV Pep Guardiola thừa nhận khó bắt kịp Chelsea

Chia sẻ với báo giới, HLV Man City cho biết đội bóng của ông khó bắt kịp Chelsea trên chặng đua hướng tới ngôi vô địch Premier League 2016/17.

“Đôi khi bạn đá trước Chelsea, đôi khi muộn hơn, nhưng mọi chuyện chẳng quan trọng khi mà họ đã thắng tới 12 trận liên tiếp. Mỗi trận đấu với chúng tôi giờ đây đều như một trận chung kết nếu chúng tôi muốn kết thúc mùa giải ở vị trí này vào cuối mùa giải. Chúng tôi đã phải chơi 7 trận nhiều hơn họ, trong đó có nhiều trận đấu quan trọng tại Champions League. Nhưng bạn không thể nói trước điều gì trong bóng đá. Chúng tôi phải làm tất cả mọi thứ có thể để giành được chức vô địch. Điều duy nhất chúng tôi phải làm bây giờ là chiến thắng mọi trận đấu và chờ xem liệu chừng đó có đủ để đuổi kịp Chelsea hay không”, nhà cầm quân Tây Ban Nha cho hay.

Chelsea bất ngờ muốn có ‘người thừa’ của Man City

Theo báo giới Anh, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành thất thế của Man xanh Joe Hart. Sở dĩ có chuyện này bởi HLV Conte đang đề phòng những biến cố lớn xảy ra ở vị trí thủ môn.

Theo một tiết lộ mới đây của tờ Marca, thủ thành số 1 của Chelsea hiện nay là Thibaut Courtois từng tiết lộ với những người bạn thân rằng anh muốn chuyển sang khoác áo Real Madrid. Nếu điều này xảy ra, đoàn quân của Antonio Conte cần một cái tên xứng đáng thay thế và Hart chắc chắn là mục tiêu lý tưởng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 27/12 M.U Man City Martial Toni Kroos mourinho Pep Guardiola chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT