Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 2/8: Man City chính thức có tân binh, Pogba úp mở việc bay tới Manchester

Thứ ba, 02/08/2016 16:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Man City có tân binh, Pogba úp mở việc bay tới Manchester,… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 2/8.

Man City có tân binh

CLB Man City đã chính thức thông báo chiêu một thành công tài năng trẻ người Đức, Leroy Sane từ Schalke 04. Sane sẽ ký hợp đồng 5 năm với The Citizens. Giá trị của phi vụ này là 37 triệu bảng. Sane sẽ mặc áo số 9 tại Etihad. Anh cho biết: “Tôi cảm thấy rất tốt, tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây và mọi chuyện đã xong xuôi. Bây giờ, tôi có thể ở lại Manchester và chuẩn bị thi đấu cho City”.

Ở mùa giải trước, Sane ghi được 8 bàn sau 33 trận đấu cho Schalke 04 nhưng CLB này chỉ về đích thứ 5 ở Bundesliga và không giành được vé dự Champions League mùa giải thứ 2 liên tiếp.

Pogba úp mở việc bay tới Manchester

Pogba vẫn chưa chính thức là người của Man Utd dù nhiều tờ báo uy tín tại nước Anh đã khẳng định thông tin trên. Và ngôi sao người Pháp tiếp tục khiến báo giới và NHM đoán già, đoán non khi tung bức ảnh trên máy bay với nội dung “Hoãn chuyến bay. Suy tư về bóng đá #footballlife“. Nhiều ý kiến cho rằng Pogba đang trên đường sang Manchester trong khi một số CĐV lại phản bác tin đồn trên.

Tin bóng đá Anh 2/8, Man City có tân binh, Pogba,Man City, Man Utd, pep guardiola, mourinho, tin tức bóng đá Anh, tin bóng đá Anh, ngoại hạng Anh, champions league, arsenal, liverpool,chelsea

Ảnh chụp Twitter tiền vệ Pogba

HLV Wenger phủ nhận theo đuổi Mustafi

Arsenal được cho là đang gấp rút tìm kiếm một hậu vệ chất lượng để khỏa lấp khoảng trống mà trung vệ Mertesacker để lại. Và Shkodran Mustafi của Valencia là một cái tên được đồn đoán là có liên hệ với Arsenal. Tuy nhiên, mới đây HLV Wenger khẳng định “Pháo thủ” chưa hề có ý định đàm phán với trung vệ người Đức.

"Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa liên hệ với bất cứ cầu thủ nào. Đó là câu trả lời. Có những tin đồn đoán đó là Mustafi hay cầu thủ nào đó nhưng thực tế, chúng tôi chưa quan tâm đến ai cả…”, nhà cầm quân người Pháp tâm sự.

Chelsea muốn có thêm trung vệ

Điểm yếu bộc lộ ở hàng thủ trong mùa giải trước khiến tân HLV Conte không khỏi lo ngại. Và ông đang có ý định gia cố vị trí trung vệ bằng một gương mặt chất lượng. Không chỉ Koulibaly, hậu vệ Santiago Arias cũng là một cái tên được Chelsea đưa vào tầm ngắm.

Ngôi sao 24 tuổi này vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo PSV. Từ khi cập bến PSV vào năm 2013, anh ra sân tổng cộng 78 lần và ghi được 5 bàn thắng. Trong màu áo ĐT Colombia cầu thủ 24 tuổi cũng có 27 lần ra sân.

 

 

HLV Conte tự tin vô địch NHA mùa tới

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ London Evening Standard, HLV Antonio Conte khẳng định việc không phải tham dự đấu trường cúp châu Âu là một lợi thế lớn dành cho The Blues trong cuộc đua khốc liệt tại Premier League mùa tới.

Cựu HLV Juventus cho biết: “Không phải thi đấu tại Champions League hay Europa League, tất cả sức lực của đội bóng được dồn hết vào giải VĐQG. Đó là lợi thế lớn và Juventus đã giành chức vô địch. Tôi hy vọng có thể lặp lại điều đó với Chelsea”.

Liverpool chưa dừng chuyển nhượng

Dù đã có tới 8 tân binh trong hè này, Liverpool vẫn mong muốn có thêm cầu thủ. Nhằm tăng cường sức mạnh cho vị trí hậu vệ cánh, The Kop đang nhắm đến hậu vệ Mattia De Sciglio của AC Milan. Tuy nhiên, trở ngại cho thương vụ này là việc AC Milan sẽ không chấp nhận bán De Sciglio dưới 16 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 2/8 Man City có tân binh Pogba Man City Man Utd pep guardiola mourinho tin tức bóng đá Anh tin bóng đá Anh ngoại hạng Anh champions league arsenal liverpool chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT