Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 16/9: Cựu sao M.U dự đoán đội vô địch NHA, tân binh Arsenal hé lộ điều đặc biệt

Thứ sáu, 16/09/2016 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Cựu sao M.U dự đoán đội vô địch NHA, tân binh Arsenal hé lộ điều đặc biệt, HLV Conte lên tiếng về tương lai Oscar,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 16/9.

Cựu sao M.U dự đoán đội vô địch NHA

Chia sẻ trong buổi tổng kết Giải Bóng đá dành cho CĐV CLB Manchester United tại Việt Nam - cúp Sơn Kansai 2016, cựu danh thủ MU Denis Irwin tự tin nhận định rằng đội bóng cũ của ông sẽ đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17.

Hậu vệ một thời của Quỷ đỏ cũng thừa nhận giải Ngoại hạng Anh kéo dài 7-8 tháng nên phía trước MU còn nhiều thử thách. Bên cạnh đó, ông có niềm tin rằng MU sẽ thi đấu tốt trong thời gian tới, để giành cúp vô địch mùa giải năm nay.

Mourinho, MU, Man Utd,Cựu sao M.U dự đoán đội vô địch NHA, tân binh Arsenal hé lộ điều đặc biệt, HLV Conte lên tiếng về tương lai Oscar,tin tức bóng đá Anh, Tin bóng đá Anh 16/9, man utd, arsenal, chelsea, liverpool

Cựu danh thủ MU, Denis Irwin tự tin nhận định đội bóng cũ của ông sẽ vô địch giải Ngoại hạng

Tân binh Arsenal hé lộ điều đặc biệt

Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ người Đức, Mustafi đã cho biết anh từng đá tiền đạo trước khi trở thành một hậu vệ.

“Tôi đã từng chơi ở vị trí tiền đạo rồi không lâu sau quyết định từ bỏ và trở thành một trung vệ. Sau đó, tôi được triệu tập lên tuyển U15 và đây trở thành vị trí của tôi”, tân binh Arsenal chia sẻ.

HLV Conte lên tiếng về tương lai Oscar

Phát biểu với giới truyền thông, tân HLV Chelsea đã cho hay: “Oscar là một cầu thủ giỏi với kỹ thuật tuyệt vời và có thể đóng góp ở cả hai công đoạn: tấn công và phòng thủ. Lúc này tôi muốn Oscar phải tập trung hoàn toàn vào các trận đấu bởi vì anh ấy là một cầu thủ quan trọng của Chelsea. Đây là một chân chuyền tốt và cũng có thể ghi bàn. Anh nằm trong kế hoạch của tôi và trong kế hoạch của Chelsea.”

Paul Scholes bày cách dùng Pogba cho Mourinho

Cựu tiền vệ MU Paul Scholes cho rằng nguyên nhân khiến Pogba vẫn chưa phát huy được hết khả năng kể từ lúc chuyển tới MU là do anh chưa tìm được đối tác phù hợp. Theo Scholes, Michael Carrick là người phù hợp nhất để đá cặp với Paul Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ, bởi cầu thủ người Anh biết cách chỉ huy, kiểm soát trận đấu giống như Andrea Pirlo và Marchisio tại Juventus, tạo điều kiện cho Pogba bùng nổ.

Gerrard muốn trở về Liverpool

Steven Gerrard vừa bày tỏ nguyện vọng trở về Anfield làm cố vấn kỹ thuật cho Jurgen Klopp. Cựu cầu thủ của Liverpool cho biết, anh rất thích tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng tinh thần máu lửa của chiến lược gia người Đức và muốn hỗ trợ ông đưa Liverpool trở lại top đầu Premier League.

Real “bật đèn xanh” cho James Rodriguez tới MU

HLV Zidane mới đây đã tuyên bố ông đã sẵn sàng để tiền vệ James Rodriguez rời Real Madrid do anh không phù hợp với kế hoạch của ông. Bản thân James cũng muốn ra đi và điểm đến ưa thích của tiền vệ người Colombia là MU. Vấn đề bây giờ chỉ còn là giá cả, Real muốn nhận 67 triệu bảng cho thương vụ này trong khi Quỷ Đỏ chỉ chấp nhận trả một nửa con số đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu sao M.U dự đoán đội vô địch NHA tân binh Arsenal hé lộ điều đặc biệt HLV Conte lên tiếng về tương lai Oscar tin tức bóng đá Anh Tin bóng đá Anh 16/9 man utd arsenal chelsea liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT