Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 12/11: Mourinho nhận thêm hung tin trước trận đấu với Arsenal

Thứ bảy, 12/11/2016 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho nhận thêm hung tin trước trận đấu với Arsenal, Klopp bạo chi với sao trẻ đồng hương, Sao Man Utd tự tin vào khả năng vô địch NHA của CLB,... là những tin tức bóng đá Anh ngày 12/11.

Mourinho nhận thêm hung tin trước trận đấu với Arsenal

Trước trận đại chiến với CLB Arsenal vào cuối tuần tới, HLV Quỷ đỏ đã phải đón nhận thêm một tin buồn về nhân sự khi tiền vệ Fellaini đã gặp một chấn thương nặng và cần nhiều thời gian bình phục. Đây là một tin xấu với Jose Mourinho bởi Fellaini là quân bài quan trọng của Man United mùa này, với 9 lần ra sân ở Premier League trong đó có 8 lần đá chính. Trước Fellaini, Mourinho đã mất 3 trụ cột khác cho trận chiến với Arsenal là Ibrahimovic (treo giò), Valencia và Smalling (chấn thương).

Tin bóng đá Anh 12/11, Tin tức bóng đá Anh, ngoại hạng anh, premier league, arsenal, MU, man utd, wenger, mourinho, chelsea, liverpool, klopp

Fellaini dính chấn thương trong trận đấu với Swansea City

Klopp bạo chi với sao trẻ đồng hương

Theo báo giới Đức, HLV của Liverpool đang nhắm tới sao trẻ Mahmoud Dahoud thuộc biên chế của CLB Borussia Moenchengladbach. Tiền vệ người Đức sở hữu những đường chuyền tấn công sắc sảo và khả năng phòng ngự chắc chắn với thái độ thi đấu luôn nhiệt huyết. Dahoud không ngại những pha tranh chấp 50/50.

Được biết, Liverpool dự định gửi tới M’gladbach lời đề nghị trị giá 30 triệu euro (25,8 triệu bảng) để có Dahoud ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Lúc này, Man City và Tottenham cũng đang muốn có tiền vệ 20 tuổi này.

Depay ‘đắt hàng’

‘Người thừa’ của M.U đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đội bóng tại Serie A. Truyền thông Italia tin rằng Napoli đang là đội bóng Italia mới nhất đang theo đuổi chữ ký của ngôi sao bị thất sủng Manchester United là Memphis Depay, sau 3 CLB khác là AS Roma, AC Milan và Inter Milan.

Arsenal phản đòn lời chế giễu của Werder Bremen

Ngay sau khi Gnabry lập hat-trick ở ngày ra mắt ĐT Đức, trang Twittercủa CLB Werder Bremen đã tỏ thái độ trêu chọcArsenal khi đăng tải dòng tweet dưới bức ảnh xuất hiện Gnabry với số 4 thuộc về The Gunners. Không mất quá nhiều thời gian sau đó, Arsenal cũng đã có câu trả lời.

Trang mạng xã hội của Pháo thủ đã đăng tải bức hình cựu danh thủ Ray Parlour của Arsenal ăn mừng cú hat-trick của mình vào lưới của Werder Bremen ở tứ kết UEFA Cup năm 2000 với nội dung là “Để mà nói về hat-trick, liệu còn nhớ bức ảnh này không?”. Ở trận đấu đó, “Pháo thủ” giành chiến thắng 4-2. Chung cuộc sau 2 lượt trận, Arsenal đi tiếp với tỷ số đậm 6-2.

Sao Man Utd tự tin vào khả năng vô địch NHA của CLB

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ trẻ Jesse Lingard tự tin tuyên bố CLB đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng này.

“4 bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng vừa qua rất chất lượng và tôi nghĩ, đội bóng đủ mạnh để vô địch Premier League mùa giải năm nay. Với Paul Pogba, cậu ấy đang giúp đội bóng trở nên cân bằng hơn", Lingard tâm sự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 12/11 Tin tức bóng đá Anh ngoại hạng anh premier league arsenal MU man utd wenger mourinho chelsea liverpool klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT