Quảng cáo

Tiền đạo Nicklas Bendtner sắp trở lại nước Anh

Thứ tư, 24/08/2016 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Arsenal nhiều khả năng sẽ trở lại xứ sở Sương mù thi đấu sau khi chia tay Wolfsburg.

Theo thông tin từ ESPN, tiền đạo Nicklas Bendtner nhiều khả năng sẽ trở lại nước Anh để đầu quân cho đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất, Queens Park Rangers. Nếu điều này xảy ra, chân sút người Đan Mạch sẽ có lần trở lại nước Anh thứ hai sau gần hai năm chuyển sang thi đấu cho đội bóng Đức, VfL Wolfsburg.

Nicklas Bendtner sắp trở lại Anh, Tiền đạo Nicklas Bendtner,Nicklas Bendtner,Bendtner, Queens Park Rangers, arsenal, wolfsburg

Wolfsburg tính bán Bendtner cho QPR

Bendtner từng có khoảng thời gian hơn 10 năm gắn bó với Pháo thủ thành London Arsenal. Ở nhiều thời điểm, anh thường xuyên được HLV Wenger trao suất đá chính. Tuy nhiên, sự vô duyên đến kỳ lạ của tuyển thủ Đan Mạch đã khiến cho cầu thủ này dần mất chỗ đứng tại Emirates và liên tiếp bị HLV Wenger mang cho mượn.

Chuyển sang thi đấu cho Bầy Sói, Bendtner cũng không thể chứng tỏ được khả năng 'săn bàn' của mình. Ở mùa giải trước, tiền đạo sinh năm 1988 chỉ ra sân vỏn vẹn 19 trận cho Wolfsburg, ghi được 4 bàn thắng. Thất vọng với hiệu suất ghi bàn của Bendtner, BLĐ đội bóng chủ sân Volkswagen Arena đã quyết định chia tay anh ngay trong mùa hè này.

Xuống chơi ở giải hạng Nhất có lẽ sẽ là môi trường tốt để tiền đạo Bendtner có cơ hội ra sân nhiều hơn và duy trì phong độ để được gọi vào ĐTQG. Lần gần nhất Bendtner ghi bàn cho Đan Mạnh là ở trận đấu diễn ra hồi tháng Ba năm ngoái. Anh đã có cú hat-trick giúp Những chú lính chì vượt qua ĐT Mỹ với tỷ số chung cuộc 3-2.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nicklas Bendtner sắp trở lại Anh Tiền đạo Nicklas Bendtner Nicklas Bendtner Bendtner Queens Park Rangers arsenal wolfsburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT