Quảng cáo

Thụy Điển nhận kỷ lục buồn sau thất bại trước Italia

Thứ bảy, 18/06/2016 03:37 AM (GMT+7)

Thất bại trước một Italia có lối chơi phòng ngự, phản công khó chịu, ĐT Thụy Điển đã phải nhận kỷ lục là đội bóng chơi tệ nhất từ EURO 1980 tới nay.

Video bàn thắng: Italia 1-0 Thụy Điển (Vòng bảng Euro 2016)

Sở hữu một đội hình đồng đều với nhiều gương mặt chất lượng, ĐT Thụy Điển tưởng chừng như sẽ có thể làm khó đối thủ Italia. Tuy nhiên, thực tế 90 phút trên sân đã chứng minh điều ngược lại. Đội bóng tới từ bán đảo Scandinavia đã thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa, thiếu sức sống trước hàng phòng ngự chơi khoa học nhưng vô cùng kỷ luật của người Ý.

Thụy Điển vs Italia,Thụy Điển, Italia,đt thụy điển, đt italia,euro 2016, vck euro 2016,ibrahimovic, zlatan ibrahimovic,Gianluigi Buffon,

Ibra và các đồng đội đã bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Gianluigi Buffon

Mặc dù đã thi đấu vô cùng nỗ lực nhưng tiền đạo Ibra cũng như các cầu thủ khác của Thụy Điển đều thất bại trong việc 'xuyên thủng' hàng phòng ngự 'bê tông' của Italia. Được kỳ vọng sẽ tạo nên những sự khác biệt bằng những cú 'nã đại bác' vào khung thành của đồng đội cũ Buffon nhưng những gì Ibra thể hiện chỉ mang đến đôi chút thất vọng. Trong suốt cả trận, Ibra không có lấy một lần dứt điểm trúng đích. 

Thất bại trong việc triển khai các đường tấn công, ĐT Thụy Điển đã tạo nên một kỷ lục buồn mà chưa đội bóng nào lập được kể từ EURO 1980 tới nay. Đó là việc trở thành đội tuyển đầu không dứt điểm trúng khung thành đối phương một lần nào sau hai lượt trận. Cơ hội đáng kể nhất trong trận đấu này của "các chiến binh Viking" chính là pha đệm bóng đập trúng cột dọc của chân sút lão tướng Zlatan Ibrahimovic.

Chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận, đội bóng áo vàng buộc phải giành một kết quả có lợi ở lượt đấu cuối nếu không muốn xách va-li về nước ngay sau vòng đấu bảng. Hiện tại, Ibra và các đồng đội đang xếp thứ ba bảng C với duy nhất 1 điểm sau trận hòa thất vọng trước Ireland và họ sẽ chính thức bị loại nếu không giành điểm trước ĐT Bỉ.

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan