Quảng cáo

Thua trận tại Indonesia, Thái Lan tố bị chủ nhà chơi xấu

Thứ năm, 15/12/2016 05:21 AM (GMT+7)

Người Thái đã tỏ ra không phục chiến thắng đầy bất ngờ của thầy trò Alfred Riedl tại Pakansari tối 14/12 vừa qua.

Player Loading...

Video bàn thắng: Indonesia 2-1 Thái Lan (Chung kết AFF Cup 2016)

Lợi thế sân nhà với sự cổ vũ của hàng vạn CĐV Indonesia đã giúp cho ĐTQG nước này thi đấu cực hay và có cú lội ngược dòng thần kỳ trong hiệp 2 trước nhà ĐKVĐ của giải – ĐT Thái Lan. Teerasil Dangda là người mở tỷ số trận đấu bằng một cú đánh đầu tinh tế tronng hiệp 1 song chỉ cần 6 phút bùng nổ ở khoảng thời gian giữa hiệp 2, chủ nhà Indonesia đã làm được điều mà chính họ và các đội bóng khác tại AFF Cup không làm được từ đầu giải, đó là lội ngược dòng để hạ gục Thái Lan.

Cầu thủ Thái Lan bị chiếu đèn laser vào mặt

Kết quả này cũng khiến ĐT Thái Lan không thể có chiến thắng thứ 6 tại giải đấu năm nay. Nhiệm vụ của người Thái ở trận lượt về là buộc phải giành chiến thắng mới có thể mơ tới chức vô địch. Phát biểu sau trận, HLV Kiatisak của Thái Lan không tỏ ra quá lo lắng, thay vào đó, ông chê trách sự thiếu fair-play của các CĐV bóng đá đội chủ nhà.

“Các cầu thủ Indonesia liên tục đá xấu với học trò tôi, nhưng không hiểu sao trọng tài lại bắt rất nương tay. Ngoài ra, chúng tôi nhiều lần phàn nàn với trọng tài bàn về việc các cầu thủ của tôi bị CĐV Indonesia chiếu đèn laser vào mặt khi sút phạt nhưng các trọng tài đều không dừng trận đấu hoặc có ý kiến gì”, HLV Kiatisuk phàn nàn.

Thái Lan sẽ có 90 phút để sửa chữa những sai lầm của mình. Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra vào ngày 17/12 tới. Mong quý vị chú ý theo dõi.

XEM THÊM

- Truyền thông quốc tế sửng sốt với chiến thắng của Indonesia 

- HLV Kiatisak bị chê giống Hữu Thắng sau trận thua Indonesia 

- Việt Nam sẽ đăng cai một bảng vòng loại U23 châu Á 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng