Quảng cáo

Thầy trò Hữu Thắng choáng với cái nóng miền Tây

Thứ sáu, 11/11/2016 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước, ĐT Việt Nam vẫn cảm thấy khó chịu với cái nắng nóng tại Cần Thơ.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 3-2 Indonesia (Giao hữu)

Sau khoảng thời gian dài tập luyện trong cái lạnh tại Hàn Quốc và Hà Nội, thầy trò HLV Hữu Thắng đã hành quân vào Cần Thơ để đối đầu với CLB Nhật Bản Avispa Fukuoka trước thềm AFF Cup 2016. Dù đã có những sự chuẩn bị từ trước, các tuyển thủ vẫn cảm thấy ngột ngạt và khó chịu với sức nóng trên 30 độ C tại mảnh đất bưng biền.

ĐT Việt Nam, AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng, Avispa Fukuoka, Hữu Thắng, tuấn anh, công phượng, xuân trường

ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước sức nóng tại Cần Thơ. Ảnh: Báo Thanh Niên

Được biết, việc chọn Cần Thơ làm địa điểm thi đấu đã nằm trong kế hoạch của HLV Hữu Thắng. Ngoài mục đích, phục vụ NHM tại đây, ông thầy người Nghệ An còn hy vọng các cầu thủ sẽ nhanh chóng thích nghi với sức nóng giống như tại Myanmar, nước chủ nhà của bảng B tại AFF Cup sắp tới. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã gặp không ít khó khăn trong ngày đầu tập luyện tại Cần Thơ.

“Phê quá. Nắng gì mà nắng quá trời. Đang ở Hà Nội hưởng cái lạnh sướng sướng, đùng một phát vào Nam choáng luôn. Nắng hừng hực như lửa thiêu. Anh em tập về ai cũng “phê” hết”, một tuyển thủ tâm sự.

Sau buổi tập sáng 10/11 tại  Cần Thơ, khá nhiều tuyển thủ đã gặp khó khăn trong việc phải tập thích ứng khi chuyển từ xứ lạnh sang xứ nóng, nhất là cái nắng cháy da tại miền Tây. Do vậy, ban huấn luyện chỉ yêu cầu cả đội chạy nhẹ trước khi vào đường hầm dưới khán đài để căng cơ. Ngày hôm nay, ĐT Việt Nam tiếp tục tập nhẹ và sẽ được nghỉ ngơi sớm để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu cuối cùng sắp tới.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Avispa Fukuoka sẽ diễn ra vào lúc 18h, ngày 12/11, trên sân Cần Thơ. Sau trận đấu này, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ công bố danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam tham dự giải vô địch Đông Nam Á.

XEM THÊM:

- Lo ngại Việt Nam, HLV Kiatisak ra mệnh lệnh đặc biệt 

- HLV Riedl chỉ ra ‘tử huyệt’ của ĐT Việt Nam 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam AFF Cup 2016 HLV Hữu Thắng Avispa Fukuoka Hữu Thắng tuấn anh công phượng xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT