Quảng cáo

Phát biểu trước trận Việt Nam vs Avispa Fukuoka

Thứ sáu, 11/11/2016 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Sáng nay 11/11 HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng HLV Masami Ihara đã tham dự cuộc họp báo trước trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs CLB Avispa Fukuoka.

Player Loading...

Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng tặng quà cho các đàn em Học viện HAGL

Theo lịch trình, chiều mai 12/11 ĐT Việt Nam và CLB Avispa Fukuoka sẽ bước vào trận đấu giao hữu trên SVĐ Cần Thơ. Đây là trận đấu rất quan trọng với HLV Nguyễn Hữu Thắng, bởi sau đó ông sẽ chốt danh sách các tuyển thủ lên đường sang Myanmar chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận diễn ra sáng nay (11/11), HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Tôi từng là cầu thủ nên có điều kiện được đi khắp các vùng miền của đất nước. Ở Cần Thơ nói riêng và Nam Bộ nói chung tôi luôn được gặp gỡ những con người chân thành và chất phác. Trên cương vị HLV trưởng ĐTQG, đây là lần đầu tiên tôi cùng các học trò của mình được thi đấu phục vụ khán giả vùng đồng bằng sông Cửu Long. Điều này khiến chúng tôi cảm thấy rất phấn chấn. Tôi hy vọng ngày mai khán giả sẽ đến kín sân để cổ vũ cho đội tuyển".

HLV Hữu Thắng muốn ĐT Việt Nam gặp may mắn trước khi lên đường dự AFF Cup 2016

HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng mong đội tuyển sẽ có được sự may mắn trước khi lên đường sang Myanmar tham dự AFF Suzuki Cup 2016. “May mắn” ở đây theo giải thích của HLV Nguyễn Hữu Thắng là đội tuyển sẽ cống hiến một trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ và sẽ không có trường hợp chấn thương nào đáng tiếc xảy ra.

Đề cập tới danh sách ĐT Việt Nam sang Myanmar dự AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng cho biết: "Đến thời điểm này, vẫn rất khó để chốt danh sách tốt nhất cho đội tuyển. Nếu được, tôi sẽ mang cả 29 người cùng sang Myanmar. Nhưng điều lệ AFF Suzuki Cup 2016 chỉ cho đăng ký 23 cầu thủ. Do đó, sau trận đấu này, khi đội quay về TP.HCM, tôi sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ. Nhưng thâm tâm tôi muốn mang đi 25 cầu thủ phòng trường hợp bất chắc xảy ra".

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Masami Ihara (Avispa Fukuoka FC) cho biết: "Chúng tôi vừa kết thúc mùa giải J-League, trận đấu với ĐT Việt Nam nằm trong khuôn khổ tập huấn của chúng tôi chuẩn bị cho mùa giải mới nên Avispa Fukuoka sẽ cố gắng thi đấu thật tốt. Chúng tôi mang sang Việt Nam đội hình gần như mạnh nhất khi chỉ thiếu 1 số cầu thủ bị chấn thương và cầu thủ ngoại do vấn đề nhập cảnh. Đội có các cầu thủ từng khoác áo đội tuyển quốc gia và tuyển trẻ Nhật Bản.

Tôi nghĩ ĐT Việt Nam trong quá trình kiểm tra cuối cùng trước khi dự giải AFF Cup 2016. Theo tôi biết, thành phần ĐT Việt Nam có một số tuyển thủ từng chơi ở J-League, nên chắc chắn đây sẽ là trận đấu hấp dẫn. Đặc biệt, ĐT Việt Nam có cầu thủ trụ cột có Lê Công Vinh chơi rất hay, ĐT Việt Nam rất mạnh nên có thể đây là trận đấu hết sức khó khăn với chúng tôi."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Avispa Fukuoka phát biểu trước trận Việt Nam vs Avispa Fukuoka HLV Nguyễn Hữu Thắng HLV Masami Ihara ĐT Việt Nam tin tức ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT