Quảng cáo

Thất bại vụ Higuain, Arsenal nhắm tới tiền đạo mới

Thứ bảy, 16/07/2016 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Emirates đang nhắm tới chân sút Carlos Bacca của AC Milan trong một nỗ lực nhằm cải thiện khả năng ghi bàn của hàng tấn công.

Sau một loạt những thương vụ Vardy, Higuain thất bại, CLB Arsenal đang tỏ ra khá nôn nóng trong mùa hè này. Và cái tên tiếp theo mà The Gunners hướng tới chính là tiền đạo Carlos Bacca của AC Milan. 

Thất bại vụ Higuain, Arsenal nhắm tới tiền đạo mới,Arsenal,Carlos Bacca, ac milan

HLV Wenger được cho đang nhắm tới tiền đạo Carlos Bacca của AC Milan

Theo những thông tin từ tờ Gazzetta dello Sport, HLV Wenger đã nhắm tới chân sút 29 tuổi này như một sự bổ sung cho hàng tấn công của Pháo thủ trong mùa giải sắp tới. Carlos Bacca đã thi đấu tương đối thành công ở AC Milan mùa 2015/16 với 20 pha lập công sau 42 lần ra sân cho Rossoneri. Anh cũng là một nhân vật quan trọng trong màu áo ĐT Colombia tại kỳ Copa America 2016 vừa qua.

Theo đuổi thương vụ này, ngoài Arsenal còn có đối thủ cùng thành phố London, CLB West Ham. Được biết, đội bóng này vừa gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro tới AC Milan (đúng bằng số tiền AC Milan chi ra chiêu mộ Bacca từ Sevilla). Bên cạnh đó, The Hammers cũng đã sẵn sàng trả mức lương 4,2 triệu euro/năm cho Carlos Bacca trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Tuy nhiên,, nếu so sánh về độ danh tiếng lẫn việc được tham dự Champions League thì đội bóng của Giáo sự Wenger 'ăn đứt' đối thủ. Tuy nhiên, Bacca sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 9 tới và đó đang là một điều mà vị chiến lược gia người Pháp cân nhắc ở thương vụ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thất bại vụ Higuain Arsenal nhắm tới tiền đạo mới Arsenal Carlos Bacca ac milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT