Quảng cáo

Sắp chốt Top3 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu: Vinh quang gọi tên ai?

Thứ tư, 03/08/2016 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Vào ngày 5/8 tới, LĐBĐ châu Âu UEFA sẽ chốt lại danh sách 3 gương mặt nặng ký cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015/16.

Giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu là một phần thưởng dành cho các cầu thủ có nhiều cống hiến ở các giải đấu tại châu lục này. Kết quả của giải thưởng này phụ thuộc vào số phiếu do các nhà báo thuộc 55 nước thành viên UEFA bình chọn. Năm nay, chủ nhân của danh hiệu cao quý này sẽ chính thức được công bố trong buổi lễ trao giải của UEFA tại Monaco vào ngày 25/8 tới.

 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015/16,  cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, ronaldo, messi, suarez, buffon, pepe, Toni Kroos , Antoine Griezmann, Gareth Bale, Thomas Mueller, Manuel Neuer

Ai sẽ đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015/16?

Theo đó, 10 cái tên lọt vào để cử cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015/16 đã được thông qua. Trong số này, nổi bật nhất vẫn là siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo, với những đóng góp không nhỏ cùng CLB Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha. Trong năm nay, CR7 đã đoạt cú đúp danh hiệu quý giá là Champions League và EURO cup. Đó sẽ là điểm cộng để ngôi sao người Bồ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Bên cạnh Ronaldo, Antoine Griezmann, Gareth Bale, Gianluigi Buffon,.. cũng được xướng danh trong tốp 10 ứng viên tiềm năng. Luis Suarez và Lionel Messi là hai cầu thủ của Barca có mặt trong danh sách. Messi đã cùng đội chủ sân Nou Camp bảo vệ thành công ngôi vương tại La Liga tuy nhiên anh lại thất bại tại Champions League sau khi phải dừng bước trước đối thủ Atletico Madrid tại bán kết.

Ngày 5/8 tới, UEFA sẽ chính thức rút gọn danh sách đề cử và đưa ra 3 ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu này. Và khi đó, NHM sẽ được biết ai sẽ là 3 cái tên xuất chúng nhất được lựa chọn.

Danh sách để cử cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015/16

Gareth Bale (Real Madrid & Xứ Wales)

Gianluigi Buffon (Juventus & Italia)

Antoine Griezmann (Atletico Madrid & Pháp)

Toni Kroos (Real Madrid & Đức)

Lionel Messi (Barcelona & Argentina)

Thomas Mueller (Bayern Munich & Đức)

Manuel Neuer (Bayern Munich & Đức)

Pepe (Real Madrid & Bồ Đào Nha)

Cristiano Ronaldo (Real Madrid & Bồ Đào Nha)

Luis Suarez (Barcelona & Uruguay)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015/16 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu ronaldo messi suarez buffon pepe Toni Kroos Antoine Griezmann Gareth Bale Thomas Mueller Manuel Neuer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT