Quảng cáo

Sao Arsenal có nguy cơ ngồi tù vì tội trốn thuế

Thứ tư, 02/11/2016 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới đây của giới truyền thông phương Tây, gương mặt đóng vai trò vô cùng quan trọng tại Arsenal, tiền đạo Alexis Sanchez đang đối mặt với án phạt tù giam vì tội gian lận nộp thuế.

Tờ El Periodico mới đây đã đăng tải một thông tin rất đáng chú ý, đó là việc tiền đạo Arsenal, Alexis Sanchez đang đối mặt với án phạt ngồi tù sau khi bị nghi là đã trốn gần 1 triệu bảng tiền thuế trong khoảng thời gian còn thi đấu ở Barcelona.

tiền đạo Alexis Sanchez, Alexis Sanchez, Arsenal, pháo thủ, wenger, trốn thuế, sanchez trốn thuế

Sanchez đang đối mặt với nghi án trốn thuế mới

Để làm rõ nghi vấn này, tờ El Periodico đã dẫn lời Công tố viên Miguel Angel Perez de Gregorio cho biết ngôi sao người Chile không nộp thuế từ doanh thu bản quyền quảng cáo hình ảnh của anh trong suốt hai năm 2012 và 2013. Để tìm cách trốn thuế, Sanchez đã "chuyển giao quyền quảng cáo hình ảnh" cho một công ty nước ngoài có trụ sở tại Malta.

Được biết, nhà chức trách Tây Ban Nha đã vào cuộc điều tra và không loại trừ khả năng tiền đạo của Arsenal sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới. Nếu điều này xảy ra, nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý cũng như hưng phấn thi đấu của Sanchez. Và đây là điều mà BHL cũng như NHM Arsenal không hề mong muốn.

Hiện tại, ngôi sao người Chile đang đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Emirates. Vì vậy, một sự đi xuống của cầu thủ này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh tấn công của Pháo thủ, nhất là khi họ đang có cuộc cạnh tranh khốc liệt với Man City và Liverpool để chiếm vị trí số 1 trên BXH giải Ngoại hạng Anh 2016/17.

XEM THÊM

- Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của Premier League

- HLV Mourinho tiết lộ việc gọi trở lại Bastian Schweinsteiger

- Top 10 đề cử HLV xuất sắc nhất FIFA: Vinh danh Gã thợ hàn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền đạo Alexis Sanchez Alexis Sanchez Arsenal pháo thủ wenger trốn thuế sanchez trốn thuế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT