Quảng cáo

Rơi điểm trước Tottenham, HLV Wenger đổ lỗi cho trọng tài

Thứ hai, 07/11/2016 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Wenger đã không có được trọn vẹn 3 điểm trước vị khách Tottenham. Và giáo sư người Pháp đã lên tiếng về chuyện này.

Trong cuộc tiếp đón đối thủ cùng thành phố Tottenham Hotspur trên sân nhà Emirates, Arsenal đã gặp không ít khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. May mắn cho họ là đã cầu thủ Wimmer của Spurs đã lóng ngóng đốt lưới nhà cuối hiệp 1 giúp Pháo thủ vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên sự bế tắc tấn công trong hiệp 2 cùng việc hàng phòng ngự chơi thiếu chắc chắn đã khiến The Gunners phải ôm hận.

HLV Wenger,Tottenham, gà trống, spurs, arsenal, ngoại hạng anh, premier league, wenger

Arsenal bị Tottenham cầm hòa tại Emirates

Trên chấm đá phạt 11m, Harry Kane thực hiện chính xác cú sút quân bình tỷ số trận đấu. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng sau 90 phút thi đấu khiến Arsenal chỉ giành được 1 điểm sau vòng đấu thứ 11. Và phát biểu sau trận, HLV Wenger đã tỏ ra không hài lòng về chuyện trọng tài.

Ông cho biết: "Quả penalty thực sự quá khắc nghiệt và nặng tay. Tình huống đó, Arsenal không đáng bị thổi phạt. Pha bóng của Tottenham không hề nguy hiểm và không có vẻ gì họ sẽ ghi bàn."

Đánh giá về trận đấu, vị thuyền trưởng của Arsenal đã thừa nhận Tottenham là một đối thủ rất đáng gờm cho mọi đội bóng.

"Chúng tôi đã đánh rơi hai điểm. Đây là trận đấu có cường độ cao. Trong hiệp một, chúng tôi dường như có thể ghi bàn bất cứ khi nào các cầu thủ tràn lên phần sân của đối phương. Đến hiệp hai, các cầu thủ tỏ ra mệt mỏi và thiếu sự sắc sảo", HLV Wenger chia sẻ.

Về phía bên kia chiến tuyến, HLV Pochettino của Spurs cũng thừa nhận Arsenal là một đối thủ đáng gờm: "Tôi nghĩ các cầu thủ đã thi đấu tốt tại một điểm đến đầy thử thách. Arsenal đang có phong độ tốt trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Các cầu thủ của chúng tôi xứng đáng với kết quả này".

Với trận hòa này, Arsenal đã mất cơ hội lên đầu BXH và tụt lại vị trí thứ 4 quen thuộc với 24 điểm. Trong khi đó, Tottenham đứng thứ 5 với 21 điểm.

XEM THÊM

- Rơi điểm trước Tottenham, HLV Wenger đổ lỗi cho trọng tài

- MU nhận tin cực vui trước trận đại chiến Tottenham

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Tottenham gà trống spurs arsenal ngoại hạng anh premier league wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo