Quảng cáo

Real chốt danh sách dự Siêu cup châu Âu: Vắng nhiều hảo thủ

Thứ hai, 08/08/2016 21:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zidane đã công bố đội hình sẽ đối đầu với Sevilla trong trận tranh siêu cúp châu Âu vào ngày 10/8 tới.

VIDEO: Sao trẻ PSG solo ghi bàn qua 5 cầu thủ Real Madrid

Sau chuyến du đấu hè 2016, HLV Zidane đã chính thức chốt danh sách cầu thủ Real sẽ tham gia trận tranh siêu cúp châu Âu với đối thủ Sevilla vào ngày 10/8 sắp tới. Không nằm ngoài những nhận định của giới chuyên môn, ở trận đấu này Los Blancos sẽ không có sự phục vụ của một số gương mặt quan trọng trong đội hình như Ronaldo, Bale, Pepe,... do chấn thương hoặc đang trong kỳ nghỉ hè hậu EURO 2016. Đây rõ ràng là một thách thức với Real song cũng là cơ hội để HLV Zidane phát hiện các tài năng để bổ sung cho các kế hoạch mùa giải mới.

siêu cúp châu Âu, Real vs Sevilla, Real Madrid, Bale lỡ siêu cúp châu Âu, Ronaldo lỡ siêu cúp châu Âu, HLV Zidane, Sevilla , real madrid, Siêu cup châu Âu, siêu cúp, los blancos, kền kền trắng, bernabeu, champions league

Real Madrid không có hàng công mạnh nhất ở trận siêu cúp châu Âu sắp tới

Chia sẻ với báo chí, nhà cầm quân người Pháp cho biết ông sẽ đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Đây là một khẳng định có cơ sở khi hàng loạt những cầu thủ trẻ như Asensio, Marcos Llorente và Mariano Diaz đã được triệu tập. Bên cạnh đó, chấn thương của thủ thành Keylor Navas đã buộc 'Zizou' đôn cậu con trai Luca Zidane cho vị trí thủ môn số 3, sau Kiko Casilla và Yanez.

Tuy nhiên, bộ khung của Real chắc chắn sẽ vẫn là những gương mặt quen thuộc như Carvajal, Ramos, Varane nơi hàng thủ hay Benzema, Morata trên hàng công. Đó sẽ là những niềm hy vọng để người hâm mộ Real Madrid tiếp tục mơ thêm về một danh hiệu trong năm nay.

Danh sách 20 cầu thủ dự Siêu cúp châu Âu:
Thủ môn: Casilla, Yáñez. Luca Zidane

Hậu vệ: Carvajal, Ramos, Varane, Nacho, Danilo, Marcelo.

Tiền vệ: James, Casemiro, Kovacic, Modric, Isco, Asensio, Marcos Llorente.

Tiền đạo: Benzema, Lucas Vázquez, Morata, Mariano.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Zidane Sevilla real madrid Siêu cup châu Âu siêu cúp los blancos kền kền trắng bernabeu champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT