Quảng cáo

Quế Ngọc Hải nói gì về pha phạm lỗi thô bạo ở vòng 17 V-League?

Thứ hai, 25/07/2016 11:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Chứng kiến pha phạm lỗi rất nguy hiểm của thủ môn Bửu Ngọc tại vòng 17, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ của mình.

VIDEO: Pha bỏ bóng đá người kinh hoàng ở vòng 17 V-League

“Tôi đã xem qua băng ghi hình. Rõ ràng thủ môn Bửu Ngọc đã có phần ham bóng trong tình huống đó. Điều đó rất nguy hiểm cho đồng nghiệp” – trung vệ ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải mở đầu cuộc phỏng vấn trên báo Vietnamnet.

Trong trận đấu giữa Cần Thơ và Sài Gòn chiều 23/7, khi tỷ số trận đấu đang là 1-0 nghiêng về CLB Sài Gòn, ở phút bù giờ thứ 5, đại diện Sài thành đã có một pha phát động tấn công. Cầu thủ Duy Long trên đà băng xuống đã gặp phải cú lao ra cản bóng quyết liệt của thủ môn Bửu Ngọc bên phía đội chủ nhà Cần Thơ.

Quế Ngọc Hải,vòng 17 V-League, Bửu Ngọc, thủ môn Bửu Ngọc , duy long, sài gòn, cần thơ ,SLNA, ĐT Việt Nam, phạm lỗi nguy hiểm, phạm lỗi thô bạo, v-league

Pha vào bóng của Bửu Ngọc với Duy Long. Ảnh chụp từ video trận đấu

Pha đạp thẳng gầm giày vào đầu gối tiền đạo đội khách của Bửu Ngọc đã khiến Duy Long tỏ ra vô cùng đau đớn và buộc phải rời sân bằng cáng. Rất may mắn ở tình huống này, cầu thủ của đội khách Sài Gòn không gặp chấn thương quá nặng còn Bửu Ngọc chỉ phải nhận một tấm thẻ vàng đến từ trọng tài chính trên sân.

Đưa ra đánh giá của mình về tình huống này, Ngọc Hải nhắn nhủ: “Tôi không dám chắc Bửu Ngọc có cố tình hay vô tình. Nhưng tôi nghĩ đó là một pha vào bóng khá nguy hiểm. Nếu Duy Long không kịp né đòn sẽ rất nguy hiểm với đôi chân của anh ấy. Tôi mong những cầu thủ chơi tại V.League cố gắng thi đấu chuyên nghiệp và giữ cho đôi chân của mình cũng như của các đồng nghiệp”.

Là một người từng mắc sai lầm trong quá khứ khi gây ra chấn thương gãy chân nguy hiểm cho tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng, trung vệ người Nghệ An tỏ ra ám ảnh bởi những pha vào bóng thô bạo và thấm thía những sự trừng phạt cũng như nhiều lời chỉ trích của VFF cũng như dư luận, NHM. Quế Ngọc Hải cũng hi vọng các cầu thủ V-League cũng như giải Hạng nhất hãy cố gắng thi đấu chuyên nghiệp và tỉnh táo hơn để cùng đưa bóng đá Việt Nam ngày càng đi lên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải vòng 17 V-League Bửu Ngọc thủ môn Bửu Ngọc duy long sài gòn cần thơ SLNA ĐT Việt Nam phạm lỗi nguy hiểm phạm lỗi thô bạo v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT