Quảng cáo

PSG nhận tin tốt trước vòng 14 Ligue 1

Thứ bảy, 21/11/2015 15:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng thủ đô Paris đã đón một tin mừng về hợp đồng với HLV Laurent Blanc trước chuyến làm khách tại Brittany cuối tuần này.

Ngày hôm qua, thứ Sáu 20/11, HLV Laurent Blanc đã thống nhất những điều khoản sơ bộ về một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử khi hợp đồng cũ với PSG sẽ đáo hạn vào mùa hè năm tới.

Đội bóng thủ đô Paris đã đón một tin mừng về hợp đồng với HLV Laurent Blanc trước chuyến làm khách tại Brittany cuối tuần này

HLV Blanc nhiều khả năng sẽ gắn bó với PSG tới năm 2018

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với FC Lorient, nhà cầm quân 50 tuổi này cho biết: “Tôi đã nói chuyện với đội bóng về việc gia hạn hợp đồng giữa 2 bên. Ở thời điểm này chưa thể chắc chắn được điều gì, nhưng câu trả lời sẽ sớm có trong thời gian tới”.

Từ khi đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại PSG thay HLV Ancelotti chuyển sang Real hè 2013, HLV Laurent Blanc đã có một quãng thời gian vô cùng hạnh phúc tại đội bóng nước Pháp với 8 danh hiệu đã giành được, trong đó phải kể tới 3 chức vô địch Ligue 1 danh giá trong 3 mùa bóng 2013, 2014, 2015 liên tiếp. Hiện tại, thầy trò Blanc cũng đang băng băng tiến về đích khi thể hiện một phong độ cực kì ấn tượng với 13 trận bất bại và đã bỏ xa đội đang xếp thứ 2 là Lyon 10 điểm.

Liên quan tới đại diện thủ đô PSG, BLĐ của bóng đã triển khai kế hoạch tưởng niệm các nạn nhân bị khủng bố hôm 13/11 bằng việc sẽ sử dụng một bộ đồng phục được thiết kế riêng trong trận đấu sắp tới.

Theo đó, áo đấu của PSG sẽ được in thêm dòng chữ đặc biệt “Je suis Paris” (Tôi là Paris) ngay dưới logo của đội bóng. Dòng chữ này nhằm thể hiện tinh thần bất khuất, không sợ hãi trước những vụ tấn công hèn nhát của bọn khủng bố. Là một trong những người phải trải nghiệm cảm giác mất người thân vì khủng bố, tiền vệ Pastore của PSG chia sẻ: “Tôi đã mất 2 người bạn trong vụ khủng bố đó. Họ là chủ của một nhà hàng cách nhà tôi 3 dãy phố. Thật không may mắn khi cả hai đã có mặt trong buổi hòa nhạc. Tôi vẫn sẽ quay lại Pháp. Tôi sẽ tiếp tục chơi bóng tại và đây là trách nhiệm của một cầu thủ đối với đội bóng của mình”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội bóng thủ đô Paris đã đón một tin mừng về hợp đồng với HLV Laurent Blanc trước chuyến làm khách tại Brittany cuối tuần này
Xem thêm
TIN NỔI BẬT