Quảng cáo

Phóng viên nước ngoài nhận định trận Việt Nam – Malaysia

Thứ tư, 23/11/2016 12:25 PM (GMT+7)

Chia sẻ với Zing.vn, phóng viên người Australia đang làm việc cho tạp chí danh tiếng Fourfourtwo Scott McIntyre đã có nhận định của mình về trận đấu rất được quan tâm ở bảng B sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh 'chém tiếng Anh như gió' trước đại chiến gặp Malaysia

Chiều ngày 23/11, ĐT Việt Nam sẽ có dịp gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2016. Cách đây hai năm tại AFF Cup 2014, hai đội đều đã gặp nhau tại bán kết. Trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã thi đấu ấn tượng để giành chiến thắng 2-1 trên sân của Malaysia. Nhưng ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình, Công Vinh và các đồng đội đã bất ngờ để thua 2-4 và bị loại đầy cay đắng với tổng tỷ số chung cuộc 4-5.

Scott McIntyre, Fourfourtwo, đt việt nam, đt malaysia, malaysia, việt nam, aff cup 2016, aff cup, việt nam vs malaysia

Chính vì vậy, trận đấu sắp tới với Malaysia sẽ là cơ hội để các cầu thủ của chúng ta trả lại món nợ cũ. Ở thời điểm hiện tại, ‘những chú hổ Mã Lai’ không còn nhiều trụ cột từng đưa họ tới trận chung kết AFF Cup 2014 sau khi những cái tên như Safiq Rahim hay Aidil Radzak lần lượt nói lời giã từ ĐTQG. Trong bối cảnh Malaysia chưa có được một lứa cầu thủ thi đấu ổn định nhất, ĐT Việt Nam đang được đánh giá cao hơn đối thủ và có lợi thế lớn để giành chiến thắng.

Tuy nhiên chia sẻ với phóng viên Việt Nam, cây bút Scott McIntyre của tạp chí Fourfourtwo lại lo ngại thầy trò Hữu Thắng sẽ gặp khó vì điều kiện thời tiết.

“Rất khó dự đoán vì trận đấu này không chỉ là bóng đá, không chỉ là tài năng, nó là tổng hợp của những thứ khác, ví dụ thời tiết chẳng hạn. Chủ nhà Myanmar cho Việt Nam đá trận trước khi trời mát, Malaysia đá khi trời nóng. Bởi vậy, khá khó khăn cho Việt Nam vì Malaysia sẽ thích ứng với nắng nóng tốt hơn.  Dẫu sao, tôi vẫn mong các bạn giành chiến thắng trước Malaysia, để có tâm lý thoải mái trước khi gặp Campuchia ở lượt đấu ngày 26/11”, phóng viên Scott McIntyre tâm sự.

Sự tin tưởng vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam cũng là quan điểm của cây viết Vijhay Vick thuộc tạp chí Fourfourtwo (phiên bản Singapore). Trong bài bình luận mới đây về trận Việt Nam-Malaysia, Vijhay Vick đã không ngần ngại đặt niềm tin vào thầy trò Hữu Thắng.

Phóng viên này cho hay: "Việt Nam một lần nữa là đội cửa trên và lần này, các học trò của Nguyễn Hữu Thắng còn tỏ ra mạnh hơn trước với lối chơi tấn công nhanh đã thành thương hiệu. HLV Ong Kim Swee của Malaysia nhiều khả năng áp dụng lối chơi phòng ngự với hy vọng làm nản lòng Việt Nam và chờ đợi cơ hội phản công".

XEM THÊM

>> Chuyên gia Việt nhận định trận Việt Nam - Malaysia

>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia - 15h30 ngày 23/11

>> Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia - 15h30 ngày 23/11

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng