Quảng cáo

Petr Cech vẫn còn xuất hiện ở Chelsea

Thứ sáu, 10/07/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cổ động viên Chelsea chắc hẳn vẫn còn cảm giác như Petr Cech đang chơi bóng cho đội nhà khi hình ảnh thủ môn người Czech này vẫn xuất hiện bên ngoài sân Stamford Bridge trước mùa giải mới.

VIDEO: Tình huống Ronaldinho khiến Petr Cech chỉ biết đứng nhìn

Tấm áp phích cỡ lớn chào mừng người hâm mộ đến đội bóng của Chelsea có sự góp mặt của các cầu thủ, trong đó thủ môn Petr Cech vẫn xuất hiện ở vị trí trung tâm dù hiện tại anh đã thuộc biên chế đội bóng cùng thành phố Arsenal

Nguyên nhân là do thủ môn người Séc đã tham gia chụp ảnh quảng cáo cùng các đồng đội cũ Eden Hazard, Gary Cahill, Willian và Cesar Azpilicueta trước khi chuyển đến Arsenal. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng chưa thay áp phích có sự góp mặt của Petr Cech.

Cổ động viên Chelsea chắc hẳn vẫn còn cảm giác như Petr Cech vẫn đang chơi bóng cho đội nhà khi hình ảnh thủ môn người Séc này vẫn xuất hiện bên ngoài sân Stamford Bridge trước mùa giải mới

Sau khi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Emirates, thủ môn người Séc ngay lập tức nhận những lời đe dọa từ các cổ động viên quá khích của Chelsea, thậm chí còn có fan quá khích dọa giết nếu Cech khi cùng Arsenal đến sân Stamford Bridge mùa tới. 10 triệu bảng là giá mà thủ môn người Séc đồng ý gia nhập Arsenal sau 2 năm thi đấu khá thành công cho The Blues

Sau một mùa giải ngồi trên ghế dự bị cho đàn em Courtois, Petr Cech quyết định chia tay The Blues để tìm cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên hơn mùa tới. Thủ môn người Séc ký với Arsenal hợp đồng 4 năm trị giá 10 triệu bảng. Anh hưởng lương 100.000 bảng mỗi tuần.

 

 

Hè này, Petr Cech là tân binh đầu tiên của HLV Wenger. Anh sẽ cạnh tranh vị trí với Wojciech Szczesny và David Ospina trong đội hình Arsenal. Sau 11 năm thi đấu ở Premier League, thủ môn người Séc khẳng định được đẳng cấp khi góp phần quan trọng giúp Chelsea đoạt nhiều danh hiệu, trong đó có chức vô địch Champions League mùa giải 2011 - 2012. Đối với CĐV và ban lãnh đạo Arsenal, việc chiêu mộ thành công Petr Cech được đánh giá là thành công lớn. HLV Wenger sẽ yên tâm hơn với vị trí trong khung thành “Pháo thủ” mùa tới.


Petr Cech có thể sớm gặp lại đội bóng cũ Chelsea khi đụng độ Arsenal ở trận tranh Siêu cúp Anh diễn ra vào ngày 2/8 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech vẫn còn ở Chelsea Petr Cech Chelsea Arsenal Arsene Wenger quảng cáo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT