Quảng cáo

'Pep Guardiola phù hợp với Arsenal'

Thứ bảy, 09/01/2016 18:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân HLV đương nhiệm của Arsenal, ngài Arsene Wenger đã khẳng định Pep phù hợp để dẫn dắt một đội bóng lớn như Arsenal.

Guardiola phù hợp với Arsenal,Arsenal,Guardiola,Arsene Wenger,Pep,Pep đến anh, bayern munich, ngoại hạng anh, man city, chelsea, man utd,Champions League,wenger,pháo thủ

HLV Wenger trong một lần đối đầu Pep tại Champions League

Pep Guardiola sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay, ông khẳng định điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của mình sẽ là một đội bóng nào đó tại Premier League. Mặc dù cả Man Utd và Chelsea đều đang tích cực mời chào vị HLV tài ba này, nhưng NHM vẫn tin đến 90% rằng Pep sẽ lựa chọn Man City vào mùa hè sắp tới. Giới truyền thông Anh cũng nhận định Man City sẽ là đội bóng mà Pep lựa chọn bởi triết lý bóng đá tấn công cống hiến cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ.

Tuy nhiên, HLV Arsène Wenger lại đang hy vọng Guardiola có thể tới Arsenal làm việc. Trong một bài phỏng vấn gần đây, vị chiến lược gia người Pháp tự tin chia sẻ người đồng nghiệp trẻ tuổi sẽ phù hợp với The Gunners.

“Pep rõ ràng là một trong những HLV tài ba nhất thế giới. Những thành tích mà cậu ấy đã đạt được khi mới ở độ tuổi ngoài 40 như lúc này thật không thể tin nổi. Liệu Pep có phù hợp với Arsenal hay không? Chắc chắn có. Tôi muốn chứng kiến những nhà cầm quân xuất sắc nhất hội tụ ở Premier League trong nay mai”, HLV Wenger chia sẻ.

Hiện tại hợp đồng của ngài Wenger với Arsenal chỉ còn thời hạn đến năm 2017 và nhiều khả năng đó sẽ là thời điểm nhà cầm quân người Pháp sẽ chính thức giải nghệ với hy vọng sẽ sở hữu thêm nhiều danh hiệu trong đó có chiếc cúp vô địch Premier League hay thậm chí là UEFA Champions League lịch sử.

Vị HLV 66 tuổi cũng tỏ ra úp mở khi trả lời về tương lai của mình: “Tôi luôn nghĩ điều quan trọng với mọi HLV là phải cam kết gắn bó làm việc lâu dài với một đội bóng. Nhưng thế nào là đủ lâu? Tôi chưa từng có ý định sẽ gắn bó với Arsenal trong 20 năm. Nhưng sẽ rất thú vị nếu như bạn được làm việc với những cầu thủ tốt nhất cũng như các huấn luyện hàng đầu tại Premier League".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola phù hợp với Arsenal Arsenal Guardiola Arsene Wenger Pep Pep đến anh bayern munich ngoại hạng anh man city chelsea man utd Champions League wenger pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT