Quảng cáo

Olivier Giroud: “Hàng công Arsenal đang cần một cái tên nữa”

Chủ nhật, 19/07/2015 15:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau chiến thắng 3-1 trước Everton trong trận chung kết Barclays Asia Trophy tổ chức tại Singapo, Giroud đã lên tiếng về việc HLV Wenger nên mua thêm một tiền đạo nữa.

VIDEO: Cú hattrick của Giroud vào lưới Việt Nam

Tiền đạo người Pháp đã chia sẻ anh sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu thuyển trưởng Arsene Wenger mang thêm một tiền đạo đẳng cấp về Emirates mùa hè này. Số 12 hiện đang là tiền đạo chủ lực trong tay Giáo sư, bên cạnh những chân sút thiên về chạy cánh như Danny Welbeck và Alexis Sanchez.

HLV Wenger đã tuyên bố Arsenal sẽ chỉ tham gia vào thị trường chuyển nhượng hè 2015 khi ông thực sự tìm được một cầu thủ đặc biệt. Vị thuyền trưởng của Arsenal được cho là đang liên hệ với tiền đạo của Real Madrid Kerim Benzema tuy nhiên ông đã phủ nhận điều này.

Giroud cho biết: “Tôi đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải. Đội bóng đang đi đúng quỹ đạo với sự gắn kết cao. Điều quan trọng nhất mà tôi nghĩ đó chính là sự tiến bộ qua từng trận đấu.Tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt khi được ra sân. Nếu có một trung phong mới thì nó sẽ rất tốt cho Arsenal bởi vì sự cạnh tranh sẽ hữu ích cho tất cả mọi người”.

Tiền đạo tuyển Pháp đã trả lời báo chí sau khi các đồng đội Walcott, Cazorla và Mesut Ozil lập công mang lại chức vô địch giả đấu giao hữu tại Singapo trước đội bóng đồng hương Everton. Hợp đồng hiện tại của nhà vô địch FA Cup và Giroud sẽ kết thúc vào hè 2016. Nhiều khả năng, anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates thêm vài năm nữa. Trong 3 mùa giải dưới màu áo Arsenal, Olivier Giroud đã ra sân tổng cộng 134 lần và ghi được 58 bàn thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Olivier Giroud Hàng công Arsenal Everton Barclays Asia Trophy HLV Wenger tiền đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT