Quảng cáo

Chính thức: Chelsea công bố bản hợp đồng thứ hai

Thứ hai, 13/07/2015 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Asmir Begovic chiêu mộ từ Stoke City.

Video hài hước: Phỏng vấn Falcao và Costa trong ngày hội ngộ tại Chelsea

Thủ thành sinh năm 1987 đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Chelsea. Phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ nhưng theo DailyMail Chelsea đã bỏ ra không dưới 8 triệu bảng để có cái gật đầu của Stoke City.

Sự có mặt của Asmir Begovic khiến NHM The Blues hết sức vui mừng. Với sự ổn định thể hiện trong vài năm qua, Begovic rõ ràng là sự thay thế hoàn hảo vị trí mà Petr Cech đã để lại khi gia nhập Arsenal.

Chuyển nhượng Chelsea, Chelsea chieu mo Begovic, Begovic gia nhap Chelsea, The Blues, Stoke City, Asmir Begovic

Begovic chính thức gia nhập Chelsea

Phát biểu trong lễ ký kết với Chelsea, Begovic đã chia sẻ những cảm xúc của mình: "Tôi rất vui mừng khi được khoác áo một CLB lớn như Chelsea. Tôi xin cảm ơn NHM Stoke City đã hỗ trợ tôi trong những năm qua. Trong màu áo mới tôi sẽ nỗ lực thể hiện hết khả năng của mình. Đây là cơ hội tốt để tôi rèn luyện bản thân và những thử thách trước mắt sẽ thật thú vị".

Gia nhập Chelsea, Begovic trở thành bản hợp đồng chính thứ thứ hai của Chelsea trong mùa Hè này. Trước đó The Blues đã mượn thành công Radamel Falcao từ Monaco với thời hạn 1 mùa.

Với chiều sâu đội hình đang có trong tay, HLV Jose Mourinho không tỏ ra quá sốt sắng vào hào hứng trong kỳ TTCN mùa Hè lần này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Chelsea chieu mo Begovic Begovic gia nhap Chelsea The Blues Stoke City Asmir Begovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT