Quảng cáo

Nóng: Sao Barca nhận được lời đề nghị ‘khủng’ từ Trung Quốc

Thứ ba, 19/04/2016 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Các đội bóng giàu có tại Trung Quốc đang ‘săn lùng’ hàng loạt các ngôi sao danh tiếng tại châu Âu và các trụ cột của Barca cũng không phải một ngoại lệ.

VIDEO: 2 pha phối hợp trùng hợp đến khó tin của cặp đôi Dani Alves - Luis Suarez

Theo tin từ Goal.com, hậu vệ chạy cánh phải của Barcelona, Dani Alves được cho là đã nhận được một lời đề nghị hấp dẫn trị giá hàng chục triệu đô la để chuyển sang Trung Quốc chơi bóng.

Ở cái tuổi 32, ngôi sao người Brazil đã không còn đảm bảo sự nhanh nhẹn và độ chắc chắn trong mọi trận đấu. Vị trí của anh cũng thường xuyên phải chia sẻ với các đồng đội Aleix Vidal và Sergi Roberto tại mùa giải năm nay. 

Barca, barcelona, la liga, real madrid, dani alves, trung quốc, bóng đá trung quốc, messi, luis enrique,hlv luis enrique

Alves đang gặp rắc rối tại Barca sau vụ tung clip lố bịch

Bên cạnh đó, ngôi sao này cũng dính vào một vụ lùm xùm ngoài sân cỏ khi tung lên trang Instagram một đoạn video được xem là khá lố bịch để giải khuây sau khi bị loại ra khỏi UEFA Champions League dưới tay đối thủ khó chịu Atletico (Alves cải trang thành bạn gái mình để tạo sự hài hước tuy nhiên điều đó lại khiến các lãnh đạo Barca cũng như các đối tác của họ cảm thấy khó chịu). Và Alves cũng đã bị trừng phạt khi bị HLV Luis Enrique thẳng tay loại ra khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Valencia cuối tuần qua.

Mùa hè năm 2015, Alves đã đặt bút ký tiếp một bản hợp đồng cầu thủ với Barca có thời hạn 2 năm và sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm, chính vì vậy, việc Alves nói lời chia tay đội chủ sân Nou Camp để tới với những bến đỗ giàu có hơn ở cuối sự nghiệp là một chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu sang Trung Quốc thi đấu, hậu vệ của Barca hoàn toàn có thể nhận được một mức lương kếch xù cùng một sự đảm bảo cho vị trí thi đấu chính thức. Đây được xem là một lựa chọn an toàn và phù hợp với cựu sao của Sevilla khi không ai có thể dám chắc là anh sẽ tiếp tục được ông thầy Enrique trọng dụng tại Nou Camp ở mùa giải tới.

Gia nhập Barca ở mùa hè năm 2008, Dani Alves đã từng bước trở thành một hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. Ra sân trong 385 trận đấu của Barca, ngôi sao sinh năm 1983 đã có được 21 bàn thắng cùng bộ sưu tập 21 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể tới cú ăn 6 lịch sử của Barca ở mùa giải 2008/09. Chính vì vậy, đây chính là một cái tên vô cùng hấp dẫn và có thể trở thành một hiện tượng của truyền thông Trung Quốc nếu anh có mặt tại Quốc gia châu Á này ở mùa giải tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca barcelona la liga real madrid dani alves trung quốc bóng đá trung quốc messi luis enrique hlv luis enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT