Quảng cáo

Lâm vào khủng hoảng, Barca hối hả chiêu mộ ‘hàng khủng’

Thứ hai, 18/04/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Barca đang gặp những vấn đề về lực lượng và họ đã hướng tới những mục tiêu tiềm năng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

Video bàn thắng: Barcelona 1-2 Valencia (Vòng 33 La Liga)

Trong 3 vòng đấu gần đây tại La Liga, Barca đã không thể giành được dù chỉ một điểm. Đây là một sự thật đáng buồn mà thầy trò Luis Enrique hiếm khi gặp phải ở mùa bóng năm nay. Từng là đội bóng thống trị châu Âu ở mùa giải trước, tuy nhiên sự đi xuống ở cuối mùa giải này của một vài vị trí đã khiến Barca phải nhận trái đắng tại đấu trường Champions League. Tại giải quốc nội, Blaugrana cũng đã bị Atletico và Real Madrid đuổi kịp trên BXH La Liga. Chính vì vậy, ‘gã khổng lồ’ xứ Catalan đã lên kế hoạch chuyển nhượng ngay từ thời điểm này để sẵn sàng tái thiết lại đội bóng vào mùa hè tới.

Barca,Dimitri Payet,La Liga, Barcelona,luis enrique,messi,lionel messi,Champions League,Dimitri Payet,Riyad Mahrez

Dimitri Payet và Riyad Mahrez là hai tiền vệ mà Barca muốn sở hữu trong mùa hè tới

Theo tờ talkSport, Barca đang bám rất sát tiền vệ của CLB West Ham, Dimitri Payet. Ở mùa giải này, ngôi sao người Pháp đã có 12 pha lập công cùng 11 đường kiến tạo thành bàn cho ‘The Hammers’. Anh được đánh giá rất cao ở khả năng phát động tấn công cùng lối đá kỹ thuật được xem là rất phù hợp với phong cách thi đấu mang thương hiệu tiki-taka của đội chủ sân Nou Camp.

Dẫu vậy cái khó của thương vụ này là ngôi sao 29 tuổi vẫn còn hợp đồng 3 năm với West Ham. Trước đó, Payet cũng thể hiện lòng trung thành với đội bóng thành London khi muốn tiến xa cùng CLB. Vì vậy, để sở hữu Dimitri Payet, chắc chắn Barca sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ.

Được biết, nhà ĐKVĐ La Liga đang lên kế hoạch tạo ‘bom tấn’ chuyển nhượng 50 triệu bảng Anh với ngôi sao của West Ham. Nếu điều này xảy ra, đây có lẽ sẽ là một phi vụ làm ăn ‘siêu lãi’ với đội chủ sân Upton Park bởi trước đó một năm họ chỉ phải bỏ ra 10,7 triệu bảng để có được Payet từ Marseille.

Bên cạnh tài năng của West Ham, đội bóng của Lionel Messi cũng đang ‘nhòm ngó’ tài năng mới nổi của Leicester City - tiền vệ Riyad Mahrez. Tiền vệ người Algeria đã có một mùa giải bùng nổ và giúp Bầy cáo tiến gần tới ngôi vô địch NHA 2015/16 hơn bao giờ hết. Anh cũng chính là một ứng viên nổi bật cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League” mùa này. Chính vì vậy, đây sẽ là một sự bổ sung hợp lý nơi tuyến giữa Barca khi mà hai trụ cột một thời là Xavi đã chia tay CLB còn Iniesta cũng khó có thể duy trì được phong độ đỉnh cao trong tương lai.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Dimitri Payet La Liga Barcelona luis enrique messi lionel messi Champions League Dimitri Payet Riyad Mahrez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT