Quảng cáo

HLV Miura tiếp tục ‘phớt lờ’ Công Phượng

Thứ năm, 24/09/2015 20:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo những thông tin mới nhất, sẽ không có bất cứ một cầu thủ HAGL nào được chọn dù họ đã thể hiện một phong độ ấn tượng ở những vòng đấu cuối để trụ hạng V-League thành công.

Mặc dù phải tới sau trận chung kết cúp Quốc gia giữa Bình Dương và Hà Nội T&T cuối tuần này, HLV trưởng người Nhật Bản mới chính thức xác nhận danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự hai trận đấu tiếp theo tại Vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên, những người trong cuộc đã biết rõ ai sẽ được chọn sau khi VFF gửi giấy triệu tập cầu thủ tới các CLB trong ngày hôm nay 24/9. Và đã không có lá thư nào bay về phố núi Pleiku.

Theo những thông tin mới nhất, sẽ không có bất cứ một cầu thủ HAGL nào được chọn dù họ đã thể hiện một phong độ ấn tượng ở những vòng đấu cuối để trụ hạng V-League thành công

Công Phượng một lần nữa lỡ hẹn với ĐTQG

Đây cũng không phải là điều quá ngạc nhiên bởi trước đó trong chuyến xuất ngoại của ĐT Việt Nam để làm khách trước tuyển Đài Loan, Công Phượng cũng không được triệu tập. Lần đầu tiên số 44 của HAGL được khoác áo ĐTQG là trong trận giao hữu với CLB Man City, khi anh được vào sân khi trận đấu chỉ còn ít phút sẽ khép lại. Mặc dù là trụ cột tại tuyển U23 Việt Nam với 7 bàn thắng sau 9 trận ra sân, tuy nhiên sự xuất hiện của Công Phượng tại ĐTQG lại quá khiêm tốn khi phải cạnh tranh với rất nhiều những đàn anh tên tuổi trên tuyển.

Một thực tế nữa là việc Công Phượng đã chơi không tốt trong hai trận đấu cuối cùng V-League 2015 của HAGL. Trong một ngày nhạt nhòa của Công Phượng, đội bóng phố núi đã cầm hòa ĐTLA trên sân cũng như thất thủ 1-3 trước Sanna Khánh Hòa. Mặc dù điều đó vẫn đủ giúp đội bóng của bầu Đức trụ hạng, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ không phải là điểm cộng giúp Công Phượng và đồng đội ghi điểm trong mắt nhà cầm quân người Nhật Bản.

Vào lúc này, ông Miura đã lựa chọn xong đội hình với những hảo thủ trên hàng công như Văn Quyết, Thành Lương (HN T&T), Phi Sơn (SLNA) hay Trọng Hoàng, Công Vinh (B.BD),.. Có lẽ mục tiêu lúc này của các cầu thủ HAGL là hồi phục trở lại để có thể tiếp tục tỏa sáng ở giải U21 Quốc tế báo Thanh niên, nơi mà Công Phượng và đồng đội tiếp tục lại là niềm tin tưởng và tự hào của những người yêu bóng đá nước nhà.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura Công Phượng ĐTQG ĐT Việt Nam ĐT Iraq ĐT Thái Lan vòng loại world Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT