Quảng cáo

Người Thái chế giễu Việt Nam vì cho chồng DJ Myno nhập tịch

Thứ tư, 28/10/2015 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từ trước tới nay, người Thái luôn xem Việt Nam là một đối thủ đáng gờm trong khu vực. Tuy nhiên, sau thành công của bóng đá Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, nhiều CĐV Thái Lan đã trở nên tự tin hơn và thường xuyên chọc tức Việt Nam trong mỗi dịp thuận lợi.

Được biết, hậu vệ người Hà Lan Van Bakel đang làm hồ sơ nhập tịch Việt Nam và mong muốn được thi đấu cho đội tuyến Quốc gia. Và khi câu chuyện này còn chưa thu hút cộng động mạng Việt Nam thì nó đã gây sự chú ý trên vài diễn đàn mạng Thái Lan. Theo một nguồn tin chưa xác thực thì việc nhập tịch Việt Nam của Bakel đang rất thu hút các CĐV Thái Lan với nhiều bình luận khá khôi hài

Hậu vệ Van Bakel

‘Nhập tịch với một hậu vệ đã 32 tuổi ư?Đây có phải là một trò đùa không?’ Một người Thái có tên là Jiraworakarn đã đặt câu hỏi. Một người khác lại đưa ra những lời lẽ khá ‘trêu trọc’: “Đội tuyển Việt Nam đã có Messi, Ronaldo, Ramos rồi mà vẫn muốn tiếp sao?”.

Một số bình luận khác thì ôn hòa hơn tuy nhiên cũng không đánh giá cao bóng đá Việt Nam: “Đó cũng là chuyện tốt cho cả anh ta và Việt Nam thôi. Nhưng Thái Lan đủ sức đánh bại tất cả”. Trong khi đó một số CĐV lại hướng sự chú ý tới cô vợ Việt Nam xinh đẹp của Van Bakel và nhận xét nếu Van Bakel chơi cho ĐT Việt Nam mà cô nàng DJ này đến sân cổ vũ nhiều hơn thì cũng không tồi chút nào.

Đây không phải lần đầu tiên, người Thái ‘trêu trọc’ ĐT Việt Nam. Trước đó, kênh truyền hình Thai Rath làm hẳn một video để chế giễu tiền đạo Lê Công Vinh sau tình huống chân sút xứ Nghệ bị Teerasil Dangda xỏ háng. Đáng chú ý, người Thái còn lồng tiếng cười của trẻ con vào đoạn băng này khiến không ít CĐV bóng đá Việt Nam cảm thấy nóng mắt và phản đối.

VIDEO: Pha 'rang lạc' của Phi Sơn bị 'troll' trên truyền hình Thái Lan

Không chỉ riêng Công Vinh, trong quá khứ, Phi Sơn cùng từng bị truyền hình Thái Lan trêu trọc sau pha xử lý thừa động tác và cú ngã của anh ngay sau đó. Đây cũng là một chủ đề gây tranh cãi giữa CĐV hai nước trong suốt khoảng thời gian qua. Và NHM Việt Nam đang hi vọng U21 HAGL của bầu Đức có thể hạ gục người Thái trong lần đối đầu sắp tới tại giải U21 Quốc tế, qua đó lấy lại một chút thể diện cho bóng đá Việt Nam so với đối thủ khó chịu nhất trong khu vực.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Bakel Việt Nam bóng đá Thái Lan bóng đá Việt Nam kiatisak lê công vinh trò hề thái lan cầu thủ nhập tịch nhập tịch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT