Quảng cáo

Trung vệ Hà Lan muốn khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ hai, 26/10/2015 14:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Danny van Bakel, trung vệ người Hà Lan hiện đang khoác áo CLB Thanh Hóa đã bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐTQG Việt Nam sau khi nhập tịch thành công.

VIDEO: Chân dung người 'tung bom' hội nghị tổng kết V-League 2015

Cách đây không lâu, trung vệ người Hà Lan Danny van Bakel của CLB Thanh Hóa đã bày tỏ mong muốn được nhập tịch để trở thành công dân Việt Nam. Trước ý định của cầu thủ ngoại binh này, ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh rất ủng hộ và họ sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho Van Bakel.

Danny van Bakel, van Bakel nhập tịch Việt Nam, trung vệ Hà Lan muốn khoác áo ĐT Việt Nam, Thanh Hóa, ĐTQG Việt Nam, sao hà lan nhập tịch việt nam

Danny van Bakel muốn được khoác áo ĐT Việt Nam

Hiện tại Danny van Bakel và bà xã DJ Myno (Nguyễn Thị Ngọc My) đang có mặt tại Hà Lan, lần trở về quê nhà này trung vệ của Thanh Hóa mục đích chính là để hoàn tất thủ tục để được phép mang quốc tịch thứ 2 tại nơi đang sinh sống và làm việc. Sau khi trở lại Việt Nam, Van Bakel sẽ chính thức nộp hồ sơ xin nhập tịch.

Danny van Bakel có thời gian dài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, từ lâu anh đã coi đây là quê hương thứ 2 của mình. Bởi vậy, trung vệ của CLB Thanh Hóa cũng bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐTQG Việt Nam trong tương lai. Anh chia sẻ: "Tôi đã sống và làm việc ở Việt Nam 5 năm, mọi thứ đều rất tuyệt vời. Tôi yêu đất nước này và mơ ước được khoác áo Đội tuyển quốc gia Việt Nam, dù tôi biết một cầu thủ nhập tịch rất khó được VFF chấp nhận. Tuy nhiên, tôi vẫn mong một ngày giấc mơ sẽ thành hiện thực".

Trung vệ Van Bakel trưởng thành từ lò đào tạo của CLB PSV Eindhoven (Hà Lan). Anh sang thi đấu tại Việt Nam năm 2011 và đã khoác áo 3 câu lạc bộ ở V-League là Bình Dương, Đồng Nai và hiện tại là CLB Thanh Hóa. Mùa giải vừa qua - V-League 2015, Van Bakel đã góp công không nhỏ giúp đội bóng xứ Thanh giành HCĐ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danny van Bakel van Bakel nhập tịch Việt Nam Thanh Hóa ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT