Quảng cáo

Người hùng một thời của Man Utd thất nghiệp

Thứ tư, 31/08/2016 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Người từng mang về những chiến thắng quan trọng giúp M.U đăng quang ở mùa giải 2008/09, Federico Macheda đang đối mặt với cảnh thất nghiệp sau khi rời Cardiff.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Lazio trước khi gia nhập M.U năm 2007, Federico Macheda đã nhanh chóng được Sir Alex trao cơ hội khẳng định mình với việc được đôn lên đội hình chính chỉ sau đó một mùa giải.

Và Macheda đã làm rất tốt nhiệm vụ đó sau những màn trình làng ấn tượng cùng hai bàn thắng quyết định, góp phần đem về trọn vẹn 6 điểm cho Quỷ đỏ trước Aston Villa và Sunderland. Cái duyên ghi bàn của anh đã giúp M.U củng cố hy vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2008/09.

Man Utd, Federico Macheda, quỷ đỏ, Cardiff, Macheda, sir alex, M,U, old trafford

Machedo đối diện với cảnh thất nghiệp khi TTCN 2016 sắp kết thúc

Tuy nhiên, sau những khoảnh khắc lóe sáng đó, tương lai Macheda lại bị bao phủ bởi màu đen tại Nhà hát Old Trafford. Ở những mùa giải tiếp theo, anh chỉ được thi đấu vài trận và rồi bị đem cho mượn tới các đội bóng nhỏ để tích lũy kinh nghiệm. Song tại những CLB này, Macheda cũng không thể phát triển dù đã được trao không ít cơ hội ra sân.

Không thể kiên nhẫn thêm với tiền đạo người Ý, M.U đã quyết định chia tay anh ở mùa hè 2014. Gia nhập đội bóng đang thi đấu tại League Championship (Hạng nhất Anh) Cardiff , thần tài một thời của Quỷ đỏ cũng không để lại nhiều ấn tượng và bị đội bóng này thanh lý hợp đồng ở mùa hè năm nay, sau khi Macheda không còn nằm trong kế hoạch của HLV Paul Trollope.

Chia sẻ với giới truyền thông, đại diện đội bóng này cho biết: “Chúng tôi thực sự trân trọng những cống hiến của Macheda trong thời gian qua và chúc anh ấy gặp được những điều tuyệt vời nhất trong tương lai”.

Trong hai mùa giải khoác áo đội bóng có biệt danh là ‘Bluebirds’, tiền đạo người Ý chỉ có được vỏn vẹn 6 bàn thắng sau 27 lần ra sân thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Federico Macheda quỷ đỏ Cardiff Macheda sir alex M U old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT