Quảng cáo

Người cũ cảnh báo M.U về đối thủ tại Europa League

Thứ hai, 06/03/2017 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới, cựu cầu thủ M.U Andrei Kanchelskis đã cảnh báo sự nguy hiểm của Rostov, đối thủ của M.U tại lượt đi vòng 1/8 Europa League sắp tới.

Giữa tuần này, các cầu thủ Man Utd sẽ có chuyến hành quân cực kỳ khó khăn tới nước Nga xa xôi và lạnh giá để làm khách của CLB Rostov. Trong quá khứ, không ít lần các ông lớn châu Âu đã phải chịu thúc thủ khi đến nước Nga thi đấu.

Điều này khiến cựu tiền vệ chạy cánh Andrei Kanchelskis tỏ ra lo ngại cho đội bóng cũ của mình ở trận đấu tới. Chia sẻ với báo giới, cựu danh thủ người Nga đánh giá M.U có nhiều ưu thế hơn Rostov song họ có thể sẽ phải trả giá nếu khinh địch đối thủ.

Europa League, M.U,quỷ đỏ,mourinho,man utd, rostov, vòng 1/8 europa league,ibra,rooney,pogba

“So với Rostov, rõ ràng Man Utd đang nắm mọi thứ trong tay, kể cả quyết tâm. Chỉ có kẻ ngốc mới cho rằng MU không dành sức cho mặt trận Europa League, đây là danh hiệu vô địch mà Jose Mourinho khát khao nhất trong mùa giải này.

Vậy nhưng, điều này cũng không đồng nghĩa MU sẽ dễ dàng vượt qua Rostov, thậm chí họ có nguy cơ cao phải trả giá nếu thực sự chủ quan. Lối chơi của Rostov không quá nổi bật, song những tên tuổi lớn như MU lại có thể là đối thủ ưa thích của họ. Bayern Munich là minh chứng rõ nét nhất cho sự nguy hiểm của Rostov”, Kanchelskis chia sẻ.

Lo ngại của Kanchelskis là điều có cơ sở khi CLB Rostov từng tạo cú sốc bằng chiến thắng vang dội 3-2 trước nhà vô địch nước Đức Bayern Munich tại vòng bảng Champione League năm nay. Trong khi đó, M.U với phong độ không quá nổi bật gần đây, lại phải trải qua hành trình hàng ngàn km sang nước Nga, rất khó có được phong độ thi đấu tốt nhất. Nếu không thi đấu tập trung, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể phải ‘phơi áo’ trong chuyến đi lần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League M.U quỷ đỏ mourinho man utd rostov vòng 1/8 europa league ibra rooney pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT