Quảng cáo

Ngôi sao Thái Lan nhận hợp đồng triệu đô

Thứ tư, 02/03/2016 13:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ở vào độ chín của sự nghiệp, tiền đạo ĐT Thái Lan Teerasil Dangda đã thuyết phục CLB Muangthong United gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với tổng giá trị vào khoảng 100 triệu baht (gần 3 triệu USD).

tiền đạo Thái Lan, Teerasil Dangda, Muangthong United, Á quân Thai Premier League, ĐT thái lan, Dangda

Teerasil Dangda đối đầu Ryan Giggs (Man Utd) trong một trận giao hữu

Là một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu tại Thái Lan cũng như trên ĐTQG, tiền đạo Teerasil Dangda đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng tại xứ sở Chùa vàng cũng như trong khu vực.

Bản hợp đồng hiện tại của chân sút mang áo số 10 với đội bóng chủ quản Muangthong United sẽ chính thức hết hạn vào mùa hè năm nay, chính vì vậy Á quân Thai Premier League đã có những bước đi nhanh chóng để gia hạn hợp đồng với cầu thủ này với tổng giá trị của bản hợp đồng vào khoảng 100 triệu baht.

Với bản hợp đồng mới này, ngôi sao từng thi đấu tại La Liga cho CLB UD Almeria sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân SCG Stadium tới tận năm 2020. Trong sự nghiệp cầu thủ, Dangda trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Assumption Thonburi, trước khi lên chơi chuyên nghiệp cho đội bóng Không quân Thái Lan cũng như Muangthong United.

Anh cũng đã tích lũy được rất nhiều những kinh nghiệm khi từng có thời gian tập luyện tại Man City cũng như UD Almeria. Ngôi sao này cũng được xem là một trong những chân sút hàng đầu khu vực Đông Nam Á khi đã ghi tới 33 bàn sau 70 lần ra sân trong màu áo ‘những chú voi chiến’ Thái Lan

Với việc nhận được một bản hợp đồng mới có những đãi ngộ tốt hơn, chắc chắn Dangda sẽ có thêm động lực, quyết tâm để nhanh chóng bình phục chấn thương và trở lại giải Ngoại hạng Thái Lan năm nay. Trận đầu tiên của Muangthong sẽ là cuộc đối đầu duyên nợ với Nakhon Ratchasima và BHL đội bóng tỉnh Nonthaburi cũng hy vọng sẽ sớm có được sự phục vụ của ‘số 10’ ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền đạo Thái Lan Teerasil Dangda Muangthong United Á quân Thai Premier League ĐT thái lan Dangda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT